Xã hội

Đâm xe máy vào đống cát giữa đường, 2 mẹ con tử vong

Hai vợ chồng đi xe máy chở hai con đi trên đường đang được thi công thì bất ngờ đâm vào đống cát giữa đường khiến người vợ và đứa con trai tử vong.

Đống cát nằm giữa đoạn đường đang được thi công - Ảnh: T.T

Ngày 10-1, chính quyền xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, Quảng Nam, cho biết ở địa phương vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 9-1, anh Đ.N.T. (trú thôn Long Thạnh, xã Tam Tiến) đi xe máy chở vợ và hai con chạy hướng từ TP Tam Kỳ (Quảng Nam) về xã Tam Tiến.

Khi đến ngã tư tuyến đường Võ Chí Công (thuộc xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) - tuyến đường này đang được thi công - thì bất ngờ đâm vào đống cát chắn ngang giữa đường cao khoảng 1,5m.

Vụ tai nạn đã khiến cả 4 người trong gia đình bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Tuy nhiên, chị P.T.M.T. (vợ anh T.) và con trai là cháu Đ.P.N.T. (8 tuổi) đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Chính quyền xã Tam Tiến cho biết tuyến đường nơi xảy ra vụ tai nạn đang được thi công, chưa cho xe cộ qua lại, khu vực này có một đoạn đường đang chống lún chưa được đổ bêtông nên đơn vị thi công đã đổ đống cát chắn ngang khu vực này nhằm ngăn để không cho xe cộ vào công trình.

Công an huyện Núi Thành đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra.

Tác giả: LÊ TRUNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP