Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Hà hội ngộ trên sân khấu thủ đô

Ba nam ca sĩ sẽ có màn biểu diễn độc đáo trong chương trình 'Đêm 3h' diễn ra vào tối, ngày 5/5, tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Quang Hà sẽ cùng tham gia liveshow "Đêm 3h". Đây là dịp hiếm hoi cả ba có cơ hội cùng biểu diễn trên một sân khấu. Nam ca sĩ Quang Hà tiết lộ rất mến mộ tính cách cũng như giọng hát của "đàn anh" Tuấn Hưng và Mr. Đàm.

Quang Hà lôi cuốn khán giả bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế.

Cả ba không chỉ là những người đồng nghiệp mà còn là anh em thân thiết ngoài đời, thường xuyên chia sẻ chuyện riêng. "Ý tưởng hát chung với hai anh được tôi đề cập từ cuối năm 2017 và ngay lập tức nhận được sự đồng ý của các anh", Quang Hà chia sẻ.

Tuấn Hưng dạt dào cảm xúc trong những bản ballad, với giọng hát đặc trưng.

Trong đêm nhạc, Tuấn Hưng sẽ thể hiện những bản ballad ngọt ngào, giàu cảm xúc như Dối lòng, Chỉ còn một đêm cuối, Tan, Nắm lấy tay anh... Đàm Vĩnh Hưng khi nồng nàn, lúc cuống nhiệt với Biển, nỗi nhớ và em, Đánh mất, Qua cơn mê... Quang Hà hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả với Anh còn nợ em, Trăm năm không quên, Nhớ làm gì một người như anh... Cả ba không chỉ thể hiện những bản nhạc đơn ca mà còn kết hợp song ca và tam ca.

Đàm Vĩnh Hưngđược khán giả yêu thích bởi phong cách ân nhạc đa dạng, nhiều bản phối phù hợp,hiện đại.

Chương trình do Thăng Long Show kết hợp với Quang Cường Production cùng sự đồng hành của thương hiệu Asanzo, Thiên Hà Spa, nha khoa thẩm mỹ Nicesmile tổ chức. Ban tổ chức tiết lộ chi phí đầu tư trang thiết bị, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và dàn dựng tiết mục cho đêm diễn duy nhất này lên đến hàng tỷ đồng. Giá vé từ 500.000 đồng đến ba triệu đồng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất dành tặng 500 CD của bộ ba ca sĩ cho các nữ khán giả đến sớm nhất.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP