Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương

Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận sẽ tham dự đám cưới danh hài Trường Giang và bạn gái Nhã Phương vào ngày 25.9.

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang và Nhã Phương sẽ kết hôn vào ngày 25.9

ẢNH: FBNV

Thông tin Trường Giang và Nhã Phương chính thức lên xe hoa nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, việc cả hai kín tiếng trong chuyện kết hôn khi không tiết lộ thời gian, địa điểm cử hành hôn lễ khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ ngày cưới cụ thể của cặp đôi này. Cụ thể, khi chia sẻ thông tin về lịch hoạt động trong tháng 9 của mình, giám khảo Giọng ca bất bại xác nhận sẽ tham dự đám cưới của Trường Giang vào ngày 25.9 sắp tới.

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết với nhau. ẢNH: FBNV

Thông tin mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người khẳng định thông tin ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương được nam ca sĩ chia sẻ là sự thật bởi anh và "chàng hề xứ Quảng" có mối quan hệ thân thiết với nhau. Thậm chí, chính Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh là những người hỗ trợ diễn viên Siêu sao siêu ngố trong những ngày đầu anh mới vào nghề.

Bên cạnh thông tin về ngày cưới, thời gian qua, cộng đồng mạng còn lan truyền nhiều thông tin về lễ cưới của cặp đôi 49 ngày. Theo đó, hôn lễ sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, địa điểm từng được Trấn Thành và Hari Won tiến hành đám cưới vào năm 2016. Đồng thời, Chung Thanh Phong sẽ đảm nhận vai trò thiết kế váy cưới cho Nhã Phương.

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương bí mật tiến hành lễ đính hôn tại quê của nam danh hài ở Quảng Nam vào ngày 24.8. Khi đó Trường Giang đã nhờ sự hỗ trợ của hơn 50 bảo vệ chuyên nghiệp để bảo đảm không gian riêng tư cho buổi tiệc.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP