Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng suýt khóc, xúc động khi nhớ lại thuở hàn vi

Nam ca sĩ xúc động và nhiều lần nghẹn ngào khi đón nhận tình cảm của khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có minishow tại một quán bar nhỏ với khoảng 100 khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy hạnh phúc và ấn tượng vì quá lâu kể từ thời Làn sóng xanh, anh mới được hát trong một không gian như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ khi có một minishow với khán giả.

Mr. Đàm đã hát hơn 35 ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Vùng trời bình yên, Sa mạc tình yêu, Tàn tro, Say tình, Chén đắng... “Ông hoàng nhạc Việt” không giấu được sự ngạc nhiên khi khán giả thuộc nhiều ca khúc của anh và hòa giọng hát cùng nam ca sĩ.

“Không gian này làm tôi liên tưởng đến thuở hàn vi còn là sinh viên, hát ở những tụ điểm nhỏ rất gần gũi, khán giả và ca sĩ không hề có khoảng cách. Tôi không nghĩ vẫn còn có lúc mình được vỗ tay, hú hét và hoà giọng theo từng bài như thế này, quá hạnh phúc và sung sướng.

Trời cho tôi chút giọng hát, từ một anh thợ cắt tóc để trở thành một ngôi sao như hiện tại, nên tôi rất trân quý những gì mình có.

Vốn liếng tôi có chỉ là giọng hát này cùng tình cảm của những khán giả dành cho mình. Sau đêm nay, tôi thật sự quá xúc động vì biết mình vẫn còn được yêu thương rất nhiều sau tất cả. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều” – Đàm Vĩnh Hưng xúc động.

Trong suốt 2 tiếng đồng hồ của minishow, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần xúc động, suýt khóc vì những tràng pháo tay khán giả dành cho mình. Hát liên tục không ngừng nghỉ nhưng Đàm Vĩnh Hưng từ chối nhận cát-xê vì chủ quán là một người em thân thiết anh rất yêu quý.

Theo Mr. Đàm, nghệ sĩ nếu đã thích và hứng thú, họ có thể hát bao nhiêu bài cũng được nên lần này, anh cũng như vậy và cát-xê lớn nhất anh nhận được là tình cảm của khán giả.

“Tôi mê hát, được hát, được yêu thương, được vỗ tay là tôi đủ hạnh phúc lâng lâng cả đêm” – nam ca sĩ nói thêm. Câu chuyện này cũng được chủ quán chia sẻ trên mạng xã hội và Lệ Quyên, Lê Hiếu cũng bày tỏ sự bất ngờ, xem Đàm Vĩnh Hưng là một trường hợp hiếm có của showbiz.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP