Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng làm Ngọc Hoàng trong Táo quân của Đài Vĩnh Long

Nhiều lần ước được đóng Táo quân, năm nay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cầu được ước thấy khi được mời vào vai Ngọc Hoàng trong vở 'Giải cứu Ngọc Hoàng' của chương trình Táo quân mừng năm Mậu Tuất 2018.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Gia Tiến

Mới đây trên Facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã "bật mí" mình sẽ đảm nhận vai diễn "già nhất" trong chương trình Táo quân 2018 của Đài phát thanh - truyền hình Vĩnh Long năm nay.

Nam ca sĩ khẳng định hình tượng Ngọc Hoàng do anh đảm nhận sẽ "độc - lạ - bao vui", khác biệt và chưa từng có so với tất cả các phiên bản trước đây.

Đây cũng là năm đầu tiên Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất chương trình Táo quân Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề "Giải cứu Ngọc Hoàng", quy tụ nhiều diễn viên hài đang được yêu thích nhất tại thị trường giải trí phía Nam. Tuy nhiên, hiện chỉ mới có "ngọc hoàng" Đàm Vĩnh Hưng lộ diện.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ "Ngọc Hoàng là một nhân vật phải rất uy nghi, nhưng Ngọc Hoàng của Hưng cũng sẽ rất đời, rất gần gũi và thực tế. Đó sẽ là Ngọc Hoàng khác biệt nhất từ xưa đến nay, từ thần thái, giọng điệu, đến cả trang phục".

Dẫu vậy, anh cũng chia sẻ là rất "gan" lắm mới nhận lời. "Không gan sao được khi từ xưa đến nay, những nghệ sĩ tên tuổi như chú Bảo Quốc, anh Hoài Linh đóng Ngọc Hoàng thì hợp lý. Còn mình chỉ là ca sĩ thôi, cũng phải đắn đo lắm mới quyết định nhận lời".

Táo quân Mậu Tuất 2018 - Giải cứu Ngọc Hoàng sẽ được quay vào ngày 22-1 ngày và sẽ phát sóng lúc 20h ngày 15-2 (đêm 30 Tết Nguyên đán) trên kênh THVL1.

Đàm Vĩnh Hưng trên sàn tập cho vai Ngọc Hoàng của mình - Ảnh: S.V.

Tác giả: Q.N.

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP