Xã hội

Đâm vào cây đổ ngang đường, nam thanh niên tử vong

Đi xe máy qua số nhà 269 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, anh Đặng Anh Tuấn đâm phải thân cây đổ chắn ngang đường, dẫn tới tử vong.

Khoảng 5h sáng 9-8, trên đường Trần Đăng Ninh đi Nguyễn Khánh Toàn qua số nhà 269 phố Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn cây đổ làm 1 người chết. Các lực lượng chức năng gồm Công an phường Dịch Vọng, Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải quyết vụ việc.

Người dân sống ở gần khu vực cho biết vào 5h sáng, họ dậy tập thể dục thì đã thấy cây đổ và các công nhân cây anh đang thu dọn hiện trường. Khi đi xe máy qua số nhà 269 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội thì anh Đặng Anh Tuấn đâm phải thân cây đổ chắn ngang đường, dẫn tới tử vong.

Trong đợt mưa lớn do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 vừa xảy ra, một cây xanh trước cửa số nhà 151 Trần Đăng Ninh cũng bị bật gốc nhưng may không ai bị thương. Cho đến 8h cùng ngày, các công nhân cây xanh đang tích cực thu dọn hiện trường cây đổ để tránh ùn ứ giao thông cho khu vực.

Hiện trường vụ việc

Chiếc xe máy của nạn nhân

Tác giả: P.A

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP