Tình yêu

‘Đám cưới nude’ ở Trung Quốc gây sốc

Theo đó, cặp đôi này đã chọn một đám cưới khiêm nhường hơn nhưng vẫn không kém phần độc đáo, đó là nude toàn tập tại khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, sau đó hóa trang thành những nhân vật ngoài hành tinh trong bom tấn viễn tưởng Avatar (2009).

Mới đây, một cặp đôi đã quyết định làm đám cưới nude ở Trung Quốc, lấy cảm hứng từ bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron.
Hầu hết các cô gái sắp cưới đều dành cả tháng trước ngày cưới để thử đi thử lại nhiều mẫu áo cưới trị giá hàng chục triệu đồng. Song có lẽ trường hợp đó có phần hơi xa xỉ với chú rể Cai Yuan (31 tuổi) và cô dâu Hsin Han (29 tuổi).

dam cuoi nude
 Đám cưới nude ở Trung Quốc, lấy cảm hứng từ phim Avatar.
dam cuoi nude
dam cuoi nude

Cặp vợ chồng trẻ nhờ những người bạn là chuyên gia trong lĩnh vực make-up và nhiếp ảnh chuyên nghiệp, giúp dàn dựng và chụp ảnh cưới nude của họ tại nhiều địa điểm khác nhau với phông nền ấn tượng của núi rừng bao phủ, hồ lấp lánh.

Cặp đôi này cho biết: “Chúng tôi muốn làm điều mà chưa cặp đôi nào trên thế giới đã làm. Đó là có được những bô ảnh tuyệt vời ở những địa điểm mà cả hai đều yêu thích, trong tình trạng nude toàn tập theo phong cách của bộ phim mà cả hai đều thích, đó là Avatar. Và chúng tôi không có gì để phải xấu hổ cả”.

Tuy nhiên, sau khi bộ sưu tập ảnh đám cưới nude của cặp đôi này được lan truyền rộng rãi trên những phương tiên truyền thông thì nhiều khả năng họ sẽ phải ngồi tù vì những việc làm như thế này được cho là vi phạm văn hóa và thuần phong mỹ tục Trung Quốc.

Trào lưu đám cưới nude ở Trung Quốc

Được biết, đám cưới nude là một hiện tượng bắt nguồn từ năm 2008 bởi những người sử dụng Internet. Hiện tượng này đã  gây nhiều trang cãi nóng bỏng cho các thanh niên trẻ ở các thành phố lớn sau loạt phim truyền hình nổi tiếng, Naked Marriage Age ra mắt thành công đánh đúng tâm lý những người trẻ Trung Quốc, đặc biệt những người sinh năm 1980.

Các chuyên gia cho rằng, ngày càng có nhiều người thích một đám cưới nude đã phản ánh suy nghĩ trưởng thành và cởi mở hơn của thế hệ trẻ tương lai.
dam cuoi nude
 Cặp đôi nhuộm xanh thành những nhân vật trong phim Avatar.
dam cuoi nude
 Cặp đôi dựng lại một cảnh trong phim Avatar.
dam cuoi nude
 Đi cùng với cặp đôi là những chuyên viên make-up và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
dam cuoi nude
 Cặp đôi chụp ảnh tại một thác cao.
dam cuoi nude
 ‘Chúng tôi không có gì để xấu hổ cả’, cặp đôi chia sẻ.
dam cuoi nude
dam cuoi nude
dam cuoi nude
 Tuy nhiên, cả hai vợ chồng có thể phải ngồi tù làm như vậy được cho là vi phạm thuần phong mỹ tục Trung Quốc.

Bảo Toàn (Daily Mail)

(Một Thế Giới)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP