Cộng đồng mạng

Đám cưới nhưng không đủ phù dâu, cô dâu chú rể nhanh trí xử lý khiến dân mạng được phen cười lăn lộn

Những hình ảnh trong đám cưới này đã khiến cả dân mạng Trung Quốc lẫn Việt Nam cười muốn té ghế khi nhìn thấy.

Sau cô dâu chú rể thì phù dâu, phù rể cũng là những nhân vật vô cùng quan trọng trong mỗi đám cưới. Thông thường, phù dâu sẽ là hội bạn gái thân của cô dâu và phù rể thì ngược lại, là hội bạn trai thân của chú rể.

Thế nhưng không phải đám cưới nào cũng suôn sẻ và dễ dàng như thế bởi sẽ xảy ra tình huống không đủ phù dâu hoặc phù rể. Vậy phải làm sao trong hoàn cảnh trớ trêu này đây? Hãy học hỏi cách làm của đám cưới này nhé!

Mới đây, hình ảnh một đám cưới được cho là ở Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi phì cười. Lý do không đơn thuần rằng đây là ngày vui của đôi trẻ mà lại đến từ một nhân vật với vai trò phù dâu.

Nhìn qua bức ảnh này, ai cũng nghĩ đây là một đám cưới cũng chỉ giống như mọi đám cưới khác mà thôi. Cô dâu và chú rể cũng trao cho nhau những cái ôm và nụ cười hạnh phúc trên sân khấu trước sự chứng kiến của họ hàng và quan khách 2 bên. Phía sau cô dâu chính là dàn phù dâu xinh đẹp.

Nhưng... khoan! Hình như có gì đó sai sai ở đây. Ngay sau cô dâu là một phù dâu có phần khác lạ. Và lập tức dân mạng phát hiện ra đó là một anh chàng chứ không phải một cô nàng như mọi người vẫn thường biết về phù dâu.

Đến khi phóng to bức ảnh hơn nữa thì gương mặt cam chịu của anh chàng phù dâu này lại càng gây cười hơn bao giờ hết. Không chỉ có thế anh cũng được mặc váy phù dâu, đội tóc giả, độn ngực và trang điểm chẳng thua kém gì cô nàng nào. Đây hẳn là một anh chàng hết lòng vì bạn bè rồi.

Chỉ một thời gian rất ngắn sau khi xuất hiện trên MXH Việt, loạt ảnh và câu chuyện này đã thu hút rất hàng chục nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Đương nhiên họ cũng không quên để lại hàng loạt bình luận hài hước sau một phen cười đã đời:

- Tôi không thể nào nhịn cười từ nãy giờ. Nhìn mặt anh phù dâu nghiêm túc chưa kìa.

- Có khi nào đó là người yêu cũ của cô dâu không nhỉ?

- Phù dâu chất quá! Sau này đám cưới phải để nguyên một dàn như vậy mới được.

- Mình đoán đây là bạn thân cô dâu và anh chàng này từng mạnh miệng tuyên bố: "Mặt mày mà lấy được chồng thì tao làm phù dâu cho mày". Và đây chính là kết quả!

Hiện tại, câu chuyện hài hước này vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP