Cộng đồng mạng

“Đám cưới miền quê” theo phong cách kỷ yếu của học sinh Hải Phòng gây “bão” mạng

Trong trang phục những năm thập niên 80-90, bộ ảnh kỷ yếu của học sinh Hải Phòng với chủ đề “Đám cưới miền quê” đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, đây là bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh lớp 12A7 trường THPT Tô Hiệu, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng được thực hiện tại bãi biển Đồ Sơn.

Chỉ sau vài giờ, bộ ảnh kỷ yếu “Đám cưới miền quê” của học sinh Hải Phòng đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Theo ê-kip thực hiện cho biết, ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh này bắt nguồn từ việc họ muốn mang cho các bạn học sinh một nguồn cảm hứng mới lạ, tạo cho các bạn trẻ có không gian trải nghiệm cảm xúc về nét văn hóa đám cưới truyền thống của người Việt Nam trong những năm 1980-1990.

Bộ ảnh kỷ yếu theo concept cổ xưa chính là điểm đặc biệt thu hút cộng đồng mạng.

Thay vì thực hiện hoàn toàn theo kiểu truyền thống, đám cưới độc đáo với cô dâu – chú rể đều là hai chàng trai đã khiến bộ ảnh thêm phần hài hước, khác lạ hơn.

Bạn Ngô Công Hiếu – người đóng vai cô dâu trong bộ ảnh kỷ yếu trên chia sẻ: “Ngay khi được các anh, chị trong ê-kip giới thiệu ý tưởng độc đáo này thì cả lớp em ai cũng tỏ ra rất thích thú và hào hứng. Lúc phân công, chọn người vào vai cô dâu, nhiều bạn cũng đề xuất muốn thử sức và cuối cùng em là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất đề đảm nhiệm công việc này.

Ban đầu khi mới mặc bộ váy cưới của cô dâu, lại trang điểm hơi nữ tính khiến em cũng có hơi ngại ngùng nhưng sau đó được các anh, chị nhiệt tình hướng dẫn tạo dáng để có những kiểu ảnh độc và lạ nên em dần thoải mái hơn. Mọi người ai cũng cố gắng hoàn thành thật tốt để có bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ”.

Không phải một nam một nữ, “đám cưới” của hai chàng trai khiến dân mạng “cười bò”.

Những biểu cảm tự nhiên của cặp đôi cùng nhóm bạn thân trong trang phục đám cưới cổ xưa đã khiến bộ ảnh trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Ngay khi được đăng tải, bộ ảnh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

“Khi lớp em nhận được ảnh từ ê-kip thì ai cũng bất ngờ vì bộ ảnh quá đẹp và độc. Thậm chí khi được đăng tải lên facebook thì bộ ảnh cũng nhận được nhiều ý kiến tích cực từ mọi người vì nó vừa mang ý nghĩa sâu sắc mà vừa có chút hài hước nữa.

Nhiều bạn bè các lớp khác cũng đùa rằng họ ghen tị với lớp em vì có bộ ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo đến thế. Thầy cô và phụ huynh cũng rất tâm đắc và dành nhiều lời khen cho lớp em. Em và các bạn cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đây cũng như món quà, động lực để giúp em và các bạn sẵn sàng lấy lại tinh thần cho những kì thi sắp tới”.

Tác giả: Thảo Trinh

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP