Xã hội

Đám cưới của chú rể cao 1m với cô dâu xinh xắn cao 1m6 gây xôn xao mạng xã hội

Cộng động mạng đang xôn xao trước hình ảnh đám cưới của một cặp đôi đặc biệt khi mà chú rể chỉ cao khoảng 1m, còn cô dâu xinh xắn cao khoảng 1m6.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh đám cưới của cặp đôi đặc biệt khi mà bên cạnh cô dâu cao ráo, xinh xắn là chú rể có chiều cao khá khiêm tốn, thua cô dâu đến vài gang tay.

Những hình ảnh trên được đăng tải kèm chú thích: “Mọi người hãy thả tim để chúc phúc anh chị ấy nhé. Mong mọi người đừng bình luận ác ý, bởi tình yêu không có lỗi”.

Cô dâu và chú rể rạng rỡ trong ngày trọng đại. Ảnh H.H.N

Ngay lập tức, những hình ảnh trên đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Bên cạnh những dòng bình luận chúc phúc cho cô dâu và chú rể còn có cả những bình luận ác ý, họ cho rằng có thể do nhà chú rể giàu có nên cô gái xinh đẹp mới đồng ý.

Tuy nhiên, ngay lập tức những bình luận ác ý đã bị cộng đồng mạng chỉ trích, bởi trong thực tế đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu đẹp mà bề ngoài của cô dâu và chú rể tuy hơi lệch nhau.

Chú rể và cô dâu đến với nhau bằng tình yêu chân thành khiến ai cũng cảm động. Ảnh H.H.N

Theo tìm hiểu, đám cưới trên diễn ra tại xã Đồng Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đức Thắng (Chủ tịch UBND xã Đồng Lý, Lý Nhân, Hà Nam) cặp đôi trong ảnh đang được chia sẻ là người địa phương, chú rể tên là Thắng (35 tuổi).

“Ở địa phương, Thắng là người hiền lành, chịu khó làm ăn, chủ yếu là nghề mộc và phun sơn. Thắng không có bệnh tật gì cả, sáng đi làm tối về nhà, rất nhanh nhẹn và hoạt bát, Có điều cậu ấy nhỏ bé là do di truyền từ bố.

Bố Thắng mất cách đây gần 20 năm, hiện tại cậu Thắng ở với mẹ. Vừa rồi Thắng mới lấy vợ, hai vợ chồng lên UBND xã đăng ký kết hôn. Vợ Thắng cao khoảng 1m6 còn Thắng cao khoảng 1m. Tuy chiều cao của cả hai chênh lệch nhưng vì tình yêu họ vẫn đến với nhau”, ông Thắng thông tin.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP