Cộng đồng mạng

Đám cưới của cặp đôi 'ông cháu' ở Hải Phòng hot nhất ngày hôm nay

Cách biệt tuổi tác không thể ngăn cản tình yêu, vì thế có không ít cặp đôi “ông – cháu”, “bà – cháu” công khai tổ chức hôn lễ cho dù bị dư luận săm soi.

Chẳng hạn như, mối tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều ngày nào từng là đề tài được đưa ra bàn luận khắp các ngõ ngách Facebook thì mới đây, lại xuất hiện đám cưới của một cặp đôi ở Hải Phòng khiến dân mạng đặc biệt quan tâm chú ý.

Nhân vật chính được cho là một cô gái trẻ mới chỉ ngoài 20 tuổi và cụ ông U70. Hôn lễ được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng với sự có mặt chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè.

Hôn lễ của cặp đôi ông cháu ở Hải Phòng hôm nay đang được dân mạng đặc biệt quan tâm, chú ý.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cô dâu và chú rể đang hạnh phúc cùng nhau tung hoa cưới. Nhưng dân mạng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như xét về mặt ngoại hình thì cô dâu và chú rể trông giống như hai ông cháu.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ, bàn tán về cặp đôi ông cháu này. Không ý ít kiến ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi không phân biệt tuổi tác và chúc mừng hạnh phúc cho họ.

Hôn lễ được tổ chức tại nhà hàng sang trọng có rất nhiều người thân, bạn bè đến chúc mừng cặp đôi.

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến tuy chưa rõ thực hư nhưng vẫn cứ lao vào chỉ trích cô gái ham tiền của, chấp nhận lấy người chồng có thể hơn tuổi ông ngoại. Một vài ý kiến lại cho rằng, cụ ông này lần đầu tiên kết hôn chứ không phải đã có vợ con gì, việc ông tìm được một người phụ nữ đồng ý chung sống với mình là điều đáng mừng, chúc cho họ được hạnh phúc bền lâu.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu chú rể tung hoa trong lễ cưới vẫn đang được chia sẻ rầm rộ.

Đám cưới của cặp đôi này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận, mỗi người một ý kiến, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu thực hư và cập nhật sớm nhất có thể!

Tác giả: Nghi Ân

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP