Pháp luật

Đâm chết bạn trai giữa tiệc sinh nhật vì bị tát

Can bạn trai kéo người đến gây sự tại tiệc sinh nhật nhưng bị Đặng Trọng Nghĩa tát, Cù Thị Mỹ Duyên đã rút dao bấm đâm trúng ngực Nghĩa.

Nơi tổ chức tiệc sinh nhật và xảy ra án mạng khiến anh Đặng Trọng Nghĩa tử vong - Ảnh HOÀI THƯƠNG

Ngày 22-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Cù Thị Mỹ Duyên (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Trung, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 23h30 ngày 20-2, Duyên cùng người yêu là anh Đặng Trọng Nghĩa (21 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) đi dự tiệc sinh nhật ở nhà của một người bạn ở xã Mỹ Hạnh Trung (thị xã Cai Lậy).

Tại đây, Nghĩa xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến gây gổ với một nhóm thanh niên khác cùng dự sinh nhật chung nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó Nghĩa chạy về huyện Tân Phước huy động một nhóm bạn (khoảng 5 người ) mang theo hung khí quay lại tiệc sinh nhật để "hỏi chuyện" và giải quyết mâu thuẫn với nhóm thanh niên trên.

Con rạch nơi Duyên vứt con dao bấm gây án - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Khi Nghĩa cùng nhóm bạn kéo đến, Duyên ra căn ngăn thì bị Nghĩa tát một cái trúng vào mặt. Sau đó, giữa Duyên và Nghĩa xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, Duyên đã dùng dao bấm đâm một nhát trúng vào ngực Nghĩa.

Nghĩa được bạn bè đưa vào Trung tâm y tế huyện Tân Phước cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Duyên đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra.

Tác giả: HOÀI THƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Đâm chết , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP