Thế giới

Đâm chết 3 người hàng xóm vì ăn nhậu gây ồn ào

Một người đàn ông giết hại 3 người hàng xóm do gây tiếng ồn và phải trả giá đắt cho hành vi của mình.

Vụ việc xảy ra tại tỉnh Essonne, Pháp, hôm 23/2. Theo lời khai của kẻ giết người, ngày hôm đó do đi làm cả ngày mệt mỏi, nên anh ta muốn được nghỉ ngơi sớm. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, 3 người hàng xóm sống ở tầng trên uống rượu quá nhiều, nên liên tục gây ra tiếng ồn, khiến anh ta không tài nào chợp mắt được.

Trằn trọc một hồi lâu, anh ta quyết định lên tầng trên để nhắc nhở. Tuy nhiên, khi vừa quay trở lại phòng và đặt người lên giường, 3 người đàn ông say xỉn kia lại vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục gây náo loạn khu chung cư.

Rượu bia quá chén, 3 người hàng xóm gây náo loạn.

Khi đồng hồ điểm 2h sáng, anh một lần nữa hạ quyết tâm lên tầng cảnh cáo họ, hy vọng lần này họ có thể để cho anh “được yên”.

Tuy vậy, khi vừa lên tiếng nhắc nhở, 3 người đàn ông kia bỗng trở nên tức giận, thậm chí còn “hăm dọa” khiến anh có chút hoảng sợ. Đúng lúc này, anh nhìn thấy một con dao ở dưới đất và nhặt nó lên. Ban đầu, anh chỉ có ý định dùng nó để phòng vệ, thế nhưng không ngờ rằng 3 gã say xỉn kia không quan tâm mà lao thẳng đến mũi dao. Kết quả một người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.

Khi thấy bạn mình bị đâm, hai người đàn ông còn lại tức tối, lập tức lao vào để “trả thù” cho bạn nhưng cũng mất mạng dưới lưỡi dao.

Người đàn ông không tự chủ được hành vi giết người của mình.

Sau khi điều tra và xem xét kỹ càng toàn bộ sự việc, tòa án nhận định, hành vi giết người đầu tiên của hung thủ là do không cố ý, anh ta đang ở trạng thái chưa tỉnh ngủ, còn người bị hại lại uống quá say.

Tuy nhiên, xét đến việc sát hại liên tiếp hai người còn lại là hành vi không thể tha thứ, mặc cho hung thủ lên tiếng nói rằng anh ta “hoàn toàn không nhớ chuyện gì xảy ra sau đó”. Cuối cùng, tòa án phán quyết, hung thủ lãnh án 28 năm tù do hành vi giết người.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP