Pháp luật

Đâm bạn gái tử vong vì không chịu rời quán nhậu

Thấy bạn gái nằm ngủ trong phòng của chủ quán nhậu, Khánh nói bạn gái nhưng chị không chịu về. Bực tức, Khánh dùng dao rọc giấy đâm vào cổ và ngực nạn nhân.

Ngày 29/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Duy Khánh (sinh 1962, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để điều tra, xử lý về hành vi sử dụng hung khí giết người.

Thông tin ban đầu, vào lúc 17h ngày 25/1, Khánh uống bia cùng với một số người bạn tại quán nhậu gần cầu Rồng, sau đó điều khiển xe máy đến quán nhậu Phương Hồng (phường Mỹ An) để tiếp tục nhậu.

Tại đây, Khánh gọi bia để uống một mình. Khi đang uống bia thì Khánh thấy bạn gái tên Đ.T.T. T. (sinh 1973, trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đang nằm trong phòng ngủ của chủ quán.

Vũ Duy Khánh tại cơ quan công an

Khánh đi vào phòng và yêu cầu chị T. đi về nhưng chị T. không chịu về. Bực tức nên Khánh xông vào hành hung rồi dùng dao rọc lấy đâm vào ngực và cổ chị T.

Thấy nạn nhân chảy máu nhiều, Khánh đưa chị T. đến bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương trúng chỗ hiểm nên chị T. đã tử vong.

Qua làm việc với cơ quan công an, Khánh cho biết, đã có vợ và 4 con. Cuối năm 2017, Khánh đến quán Phương Hồng nhậu thì gặp chị T. đang phục vụ ở đây. Chị T. nói với Khánh là đã ly dị chồng và đang nuôi 4 con nhỏ. Khánh nói với chị T. là đã ly thân vợ, đang ở một mình.

Vì thế, giữa 2 người thường xuyên điện thoại thăm hỏi, chăm sóc và chia sẻ cả vật chất lẫn tinh thần.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP