Trong nước

Đắk Lắk: Một cán bộ thanh tra tỉnh bị bắt vì đánh bạc

Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã đột kích sới bạc, tạm giữ 9 đối tượng, trong đó có 1 đối tượng đang làm ở thanh tra tỉnh.

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 23/12, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự 9 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Đáng chú ý, trong 9 đối tượng bị tạm giữ có ông Trần Đình Hiếu (42 tuổi, là thanh tra viên thuộc Phòng Giám sát, Kiểm tra và Xử lý sau thanh tra - thuộc Thanh tra tỉnh Đắk Lắk).

Đơn vị nơi ông Hiếu công tác.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều 21/12, một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đột kích vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang 9 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đánh bài ăn tiền.

Tại chiếu bạc, tổ công tác cũng đã thu giữ số tiền hàng chục triệu đồng, 2 bộ bài cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Theo báo Người lao động, ngay sau đó, các đối tượng này được đưa về trụ sở Công an TP Buôn Ma Thuột để điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Đình Hiếu khai nhận mình hiện là thanh tra của Phòng Giám sát, Kiểm tra và Xử lý sau thanh tra (thuộc Thanh tra tỉnh Đắk Lắk).

Còn đối tượng Bùi Xuân Dũng khai nhận sáng 21/12, các đối tượng đã đến nhà ông cùng nhau đánh bạc. Sau mỗi ván, người nào thắng thì phải đóng tiền xâu cho ông Dũng từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Liên quan đến vụ việc trên, theo Zing, một lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có làm việc với đơn vị để xác minh lại trường hợp của ông Hiếu.

"Khi công an làm việc đơn vị mới biết ông Hiếu bị bắt về hành vi đánh bạc. Đơn vị đang chờ văn bản thông báo chính thức từ công an để ra quyết định đình chỉ công tác với ông Hiếu", lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk nói.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP