Xã hội

Đại úy CSGT cởi áo cầm máu cho người bị TNGT

Khi tuần tra kiểm soát, Đại úy Giang phát hiện người đàn ông bị tai nạn chảy nhiều máu. Trong lúc cấp bách, Đại úy Giang đã cởi áo cầm máu rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đại uý Lê Đăng Giang, cán bộ Đội CSGT số 6 đã nhanh chóng cởi áo ra để cầm máu cho nạn nhân và đưa đi cấp cứu

Vào lúc 7h, ngày 7/10, tổ công tác Đội CSGT số 6 - Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá đang trên đường đến tuyến Nghi Sơn - Bãi Trành làm nhiệm vụ, khi đi đến Km 377 QL 1A thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) thì phát hiện có vụ TNGT giữa xe máy mang BKS: 36L4-5844 và 1 người đàn ông trung tuổi đi xe đạp.

Tại hiện trường vụ tai nạn, người đàn ông bị thương nặng, máu chảy nhiều ở vùng đầu. Trong tình thế cấp thiết do không có dụng cụ sơ cứu, Đại uý Lê Đăng Giang, cán bộ Đội CSGT số 6 đã nhanh chóng cởi áo ra để cầm máu cho nạn nhân và đưa đi cấp cứu. Đồng thời, tổ công tác đã bảo vệ hiện trường và thông báo cho Công an huyện Tĩnh Gia đến tiếp nhận và giải quyết.

Toàn bộ sự việc ngay sau đó đã được người dân đi đường quay clip và phát tán trên mạng xã hội thu hút nhiều người xem.

Trao đổi với Báo Giao thông, Đại úy Lê Đăng Giang cho hay: Lúc đó xung quanh không có hàng quán, nạn nhân bị ngã đầu đập xuống đất chảy nhiều máu. Tôi thấy vậy đã cởi áo ra bịt vết thương và đồng đội gọi xe đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP