Giải trí

Đại Nhân nhập viện vì tai biến, gần liệt nửa người và méo miệng

Nam ca sĩ Đại Nhân cho biết anh nhập viện cấp cứu trong tình trạng gần như liệt nửa người và bị méo miệng vì tai biến.

Trưa 24/2, trên trang cá nhân, Đại Nhân cho biết anh đã nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não. Nam ca sĩ 32 tuổi bày tỏ cảm giác shock vì không ngờ bản thân tuổi trẻ vẫn có thể mắc tai biến.

“Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Lúc nhập viện cấp cứu, gần như Nhân bị liệt nửa người bên trái và méo miệng”, anh kể. Đại Nhân cho biết do nhập viện kịp thời nên sau hai ngày sức khỏe có tiến triển tích cực.

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não.

“Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng ngủ dậy mà tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì nên nhập viện ngay. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm cần điều trị càng nhanh càng tốt”, anh chia sẻ.

Rất nhiều nghệ sĩ như Hải Bằng, Hoàng Rapper, Nguyễn Trần Trung Quân, MC Tùng Leo, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe Đại Nhân. Họ đều bất ngờ khi nam ca sĩ bị tai biến. Một người bạn tiết lộ Đại Nhân là người chăm tập thể dục.

Đại Nhân sinh năm 1987, từng là ca sĩ được yêu thích cùng thời Khởi My, Thanh Duy. Những ca khúc được chú ý của Đại Nhân có Đợi, Lala bay lên, Xa… Khi đang có chút tiếng tăm, Đại Nhân bất ngờ im ắng với các hoạt động nghệ thuật.

Sức khỏe Đại Nhân tiến triển tốt sau hai ngày nằm viện.

Trả lời truyền thông vào năm 2018, Đại Nhân thừa nhận đã rời khỏi công ty quản lý cũ và hoạt động độc lập. Anh đối diện những áp lực vì không thể tìm được hướng mới cho sự nghiệp, cơ thể gầy đi vì kiệt sức.

“Trong 2 năm đó, có lúc tôi đã làm việc đến kiệt sức, bệnh nặng trong một thời gian dài, sụt mất 6 kg. Có lúc tôi đã cạo hết tóc vì stress, vì loay hoay trong việc tìm hiểu chính bản thân để biết mình muốn gì. Sau khi vượt qua được khoảng thời gian khủng khiếp đó, tôi bắt đầu lấy lại động lực để tự tay làm những gì bản thân mong muốn”, anh nói.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP