Giải trí

Đại minh tinh châu Á Song Hye Kyo khiến mạng xã hội Hàn Quốc náo loạn chỉ vì 1 tấm ảnh

Rất nhiều người đã đinh ninh cô gái có vóc dáng nhỏ bé trong bức hình này chính là đại mỹ nhân Song Hye Kyo nổi tiếng suốt 20 năm qua, nhưng sự thật thì sao?

Mới đây, một bức ảnh tưởng như chẳng có gì đặc biệt, chỉ chụp một bãi cỏ đông vui nhộn nhịp ngoài trời bỗng dưng lại được netizen xứ Hàn hết sức quan tâm. Lý do là cô gái mặc đồ trắng trong ảnh được nhiều người cho là Song Hye Kyo dù không hề nhìn rõ mặt.


Có hai lý do khiến cư dân mạng gọi tên Song Hye Kyo vì nữ diễn viên từng đội chiếc mũ y hệt trong một chuyến du lịch châu Âu với bạn thân.


Thêm vào đó, chính nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng khoe hình chú chó xinh xắn trong ảnh lên tài khoản Instagram công khai của mình. Điều này càng khiến netizen tin chắc cô chính là người phụ nữ đội mũ trong bức ảnh được đăng tải.


Nhưng sau đó, do sự việc bỗng trở nên quá ồn ào, chủ nhân bức ảnh đã phải lên tiếng giải thích rằng cô gái giấu mặt trong ảnh không phải Song Hye Kyo mà chỉ là một người vô tình lọt vào ống kính mà thôi.


Thực ra bức ảnh nói trên khiến nhiều người nhầm lẫn cũng có nguyên do của nó, vì Song Hye Kyo ngoài đời vốn có vóc dáng bé nhỏ khá giống với cô gái trong ảnh. Trong hồ sơ, Song Hye Kyo nhận mình cao 1m61 nhưng nhiều người cho rằng chiều cao thực tế của cô chỉ khoảng 1m55 nếu dựa vào độ chênh lệch giữa Song Hye Kyo và nhiều bạn diễn.


Vì không có lợi thế chiều cao nên Song Hye Kyo thường đi giày cao gót, mặc những trang phục tối giản, thường là váy dài ngang đùi để tạo cảm giác chân dài ra. Chính bí quyết này giúp cô vẫn được khen là tuy không cao nhưng có tỷ lệ cơ thể vô cùng cân đối, càng nhìn càng thu hút.


Có thể nói Song Hye Kyo là trường hợp hiếm hoi tuy không có lợi thế vóc dáng nhưng vẫn được xem là "tường thành sắc đẹp" của showbiz châu Á, giữ vững vị trí Top sao hạng A suốt 20 năm nay.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP