Giáo dục

Đại học Hà Tĩnh: Gần 200 học sinh tốt nghiệp “Tiền Tiểu học”

Chiều ngày 9/7/2017, Trường Tiểu học, THCS, THPT Đại học Hà Tĩnh tổ chức Lễ Tổng kết Câu lạc bộ “Tiền Tiểu học” hè 2017.

Câu lạc bộ tổ chức học tập và trải nghiệm ngoại ngữ, công nghệ thông tin và kỹ năng sống giúp các em làm quen với môi trường học tập mới để có cơ hội trải nghiệm, rèn luyện nề nếp, hình thành các kỹ năng mới khi chuyển từ bậc học mầm non sang bậc học phổ thông

Với sự tận tâm của các thầy cô giáo, sau 8 buổi học gần 200 bạn nhỏ đã được trang bị, rèn luyện các kỹ năng cơ bản cần thiết, phát huy các năng khiếu bằng các hoạt động mỹ thuật, âm nhạc, kể chuyện, tiếng Anh, logic. Vận động các bạn nhỏ tự tin, khám phá môi trường xung quanh và bản thân, các bạn đã bước đầu làm quen các hoạt động trên lớp của học sinh lớp 1.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú, phụ huynh học sinh chia sẻ: “Trong thời gian tham gia lớp học, các bé đã hoàn thiện và làm quen với các kỹ năng, hoạt động cơ bản để chuẩn bị bước vào lớp 1 như: chăm chú lắng nghe, chủ động phát biểu, tích cực tham gia các hoạt động múa, hát, quay phim, chụp ảnh và trò chơi vận động.... Sau khi tham gia lớp học Tiền Tiểu học, tôi quyết định cho cháu theo học bậc Tiểu học tại Trường”



Tác giả: Hương Ly

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP