Thể thao

Đại gia Thái Lan lên kế hoạch “cướp” ông Park khỏi tay đội tuyển Việt Nam

CLB Port của nữ tỷ phú Nualphan Lamsan đưa HLV Park Hang-seo vào tầm ngắm cho vị trí thuyền trưởng.

CLB Port là một đội bóng giàu tiềm lực bậc nhất tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Đội bóng này thuộc quyền sở hữu của nữ tỷ phú Nualphan Lamsan.

HLV Park Hang-seo lọt vào tầm ngắm của CLB Port

Mặc dù đã được đầu tư “khủng” nhưng thành tích của đội bóng “Cảng Thái Lan” ở mùa giải năm nay không tốt khi họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 33 điểm và gần như đã hết cơ hội vô địch.

Thậm chí, họ còn để thua Ulsan Hyundai tại vòng play-off tranh vé dự AFC Champions League.

Trước tình hình đó, bà Nualphan Lamsan đang lên kế hoạch để tìm người về ngồi vào “ghế nóng” của đội bóng thay cho ông Jadet Meelarp (HLV hiện tại của CLB Port).

Theo nguồn tin từ tờ CheerBall, nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan đã nhắm đến 5 cái tên, đáng chú ý trong đó có cả HLV Park Hang-seo - người đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Tờ báo Thái Lan đánh giá: “Lối chơi mà ông Park Hang-seo xây dựng dựa trên tinh thần động đội và có sự kỷ luật cao. Điều này là hoàn toàn phù hợp với CLB Port.

Ông Park đã giúp Việt Nam vươn lên trở thành đội tuyển hàng đầu trong khu vực, thậm chí là đang dần vượt qua cả Thái Lan.

Tuy nhiên, nếu hướng đến cách đá đẹp mắt thì Port không nên chọn HLV người Hàn Quốc vì ông ấy chỉ có thể đem lại sự hiệu quả. Lối chơi với hàng thủ chắc chắn sẽ nhanh chóng thay đổi bộ mặt của đội bóng”.

Ngoài HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, tỷ phú Madam Pang còn nhắm đến 4 cái tên khác là HLV Tawan Sripan, HLV Arkina Nishino, HLV Shin Tae-yong và HLV Thawatchai Damrong-Ongtrakul.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP