Người đương thời

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là ai?

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sinh ra ở vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh. Lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng,đại gia phố núi xinh đẹp này đang sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ, gây sốc với đám cưới hơn 50  tỷ đồng và dinh thự đẹp như mơ Hà Tĩnh và Hà Nội.

Trước thông tin đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu lên xe hoa, nhiều người tò mò, nữ đại gia này là ai mà đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người sẽ đứng ra tổ chức đám cưới và hứa hẹn có sự tham gia của dàn sao đình đám.
Tin liên quan

Nữ đại gia phố núi xinh đẹp Nguyễn Thị Liễu.

Nữ đại gia phố núi xinh đẹp Nguyễn Thị Liễu.

Quá khứ cơ cực, nhiều sóng gió

Ít ai biết rằng, đại gia Nguyễn Thị Liễu đã từng trải qua nhiều sóng gió, cơ cực. Sinh ra ở một vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh, chia sẻ với báo chí, bà Liễu tiết lộ, gia đình bà rất nghèo. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên bà luôn muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Nữ đại gia phố núi xinh đẹp của thời hiện tại từng có quá khứ cơ cực, sóng gió.

Nữ đại gia phố núi xinh đẹp của thời hiện tại từng có quá khứ cơ cực, sóng gió.

Bà từng phải bươn chải vừa đi học vừa bán hàng kiếm tiền gửi cho mẹ. Từng tự thân một mình lên Sài Gòn năm 16 tuổi học nghề may và mở cửa hàng cắt may tại quê nhà.

25 tuổi, bà quyết định sang Lào lấy hàng để buôn bán từ mặt hàng nhỏ dần dần buôn với vốn liếng lớn hơn. Năm 1995, có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản.

Bà cũng từng kinh doanh quần áo Trung Quốc tại các thị trường ở các nước Áo, Tiệp, Đức. và mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria.

Đại gia phố núi sỡ hữu nhà hơn 130 tỷ ở thủ đô

Theo báo Vietnamnet đưa tin, căn biệt thự nhiều tầng tại phố Nguyễn Du, Hà Nội, là quà cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu tặng cho vợ chồng con trai vào năm 2012. Giá đất tại Nguyễn Du khi đó được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự có giá vào khoảng 137 tỷ đồng.

Căn nhà của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu tại đường Nguyễn Du.

Căn nhà của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu tại đường Nguyễn Du.

Không hài lòng với phong thủy, đại gia Nguyễn Thị Liễu mới đây gây sốc cho dư luận khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà 137 tỷ đồng tại Nguyễn Du, Hà Nội để xây mới. Bỏ đi căn nhà cũ trị giá trăm tỷ đồng, xây thêm mới cũng tốn thêm vài trăm tỷ nữa, độ chơi ngông của nữ đại gia phố Núi khó có nam đại gia nào ở Việt Nam có thể sánh bằng.

“Siêu đám cưới” cho con trai gần 50 tỷ đồng

Năm 2013, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu gây sốc dư luận khi tổ chức một đám cưới với dàn xe hơn 100 chiếc rồng rắn diễu hàng, trong đó có vài chiếc “siêu xe” khủng như: Ferrari, Bentley, Rolls–Royce,…

Dàn siêu xe hơn 100 chiếc trong đám cưới của con trai nữ đại gia phố núi.

Dàn siêu xe hơn 100 chiếc trong đám cưới của con trai nữ đại gia phố núi

Siêu xe rước dâu (Ảnh: Megafun)

Siêu xe rước dâu (Ảnh: Megafun)

Cô dâu, chú rể nặng trĩu vàng (Ảnh: Megafun)

Cô dâu, chú rể nặng trĩu vàng (Ảnh: Megafun)

Đám cưới với sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê…

Những người chứng kiến cho biết, đây là đám cưới có một không hai từ trước tới nay tại Hương Sơn – và thậm chí theo nhiều quan khách là lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Tĩnh.

Theo báo điện tử Người Đưa Tin, bà Liễu cho hay, đám cưới tốn kém đến 50 tỷ đồng mà bà tổ chức cho cậu quý tử là nhằm mang đến điều mới lạ cho bà con ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost  250.000 USD

Báo Vietnamnet đưa tin, chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ đại gia phố núi được sơn hai tông màu trắng – bạc. Trong đó, màu bạc xuất hiện trên nắp ca pô, trần và đuôi xe.

Siêu xe Rolls-Royce của nữ đại gia phố núi.

Siêu xe Rolls-Royce của nữ đại gia phố núi.

Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD. Không quá đồ sộ và đắt tiền như “đàn anh” Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi hoặc chị em phụ nữ

Kém may mắn trong tình duyên

Tuy trong kinh doanh chị gặp nhiều may mắn, nhưng trong hạnh phúc gia đình thì lại không được như vậy.

Chị lấy chồng từ rất sớm, nhưng vì không hợp nhau nên hai người li hôn, một mình chị bươn chải trên thương trường, vất vả ngược xuôi để mong cho 2 con mình được ăn học thành người, đỡ tủi thân với bạn bè.

Nữ đại gia phố núi hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Nữ đại gia phố núi hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Sắp tới, nữ đại gia phố núi sẽ lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Úc. Có lẽ đây sẽ là cái kết hạnh phúc cho nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP