Pháp luật

Đại gia ở Sài Gòn gạ tình nhiều cô gái để nhờ giao ma túy

Ở chung cư cao cấp, đi xế hộp sang, Nhân gạ nhiều cô gái trẻ đua đòi để trở thành bạn tình đồng thời giao ma túy cho mình.

Ngày 29/12, Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) tạm giữ Lý Thành Nhân (34 tuổi, quê Khánh Hòa), Nguyễn Thu Thảo (25 tuổi) và Tăng Bảo Nghi (23 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi Buôn bán trái phép chất ma túy.

Nhân, Nghi cùng tang vật. Ảnh: Công an.

Theo cơ quan điều tra, quá trình theo dõi, trinh sát phát hiện nhiều nhà nghỉ trên địa bàn xuất hiện nhiều kẻ lạ lui tới, có dấu hiệu buôn bán, sử dụng ma túy, nên tổ chức theo dõi.

Đêm mới đây, họ kiểm tra hành chính Thảo trên đường Nguyễn Công Hoan. Cô gái có bộ dạng đàn ông này toan bỏ chạy nhưng bị khống chế. Nhiều gói ma túy đá, viên nén được tìm thấy trong túi áo ngực của cô gái này.

Từ lời khai của cô gái này, cảnh sát khám xét căn nhà của Nghi trên đường Âu Dương Lân (quận 8), phát hiện nhiều túi nylon chứa hàng trăm viên thuốc lắc, các túi hàng đá được hàn kín.

Chiếc xế hộp của Nhân. Ảnh: Công an.

Bí mật cách ly cô gái này, nhiều trinh sát lên kế hoạch vây bắt kẻ cầm đầu. Khi Nhân vừa bước xuống từ chiếc xế hộp láng coóng tại điểm hẹn ở quận 4, ôm túi hàng giao cho Nghi để phân phát cho các đại lý thì bị bắt giữ.

Qua kiểm tra, trong bóp cầm tay của Nhân chứa gói ma túy đá, gần 1.500 viên thuốc lắc, ma túy tổng hợp, ma túy khay... Kẻ này khai mua của một người chưa rõ lai lịch để giao lại các đại lý, bán lẻ cho các dân chơi ở Sài Gòn.

Để tránh bị theo dõi, Nhân thuê chung cư cao cấp ở phường Thảo Điền (quận 2) và đi lại trên xế hộp. "Đã có nhiều cô gái trẻ đua đòi, mê mẩn vẻ giàu có của Nhân, vừa làm bạn gái và trở thành tay sai giao ma túy cho hắn", cán bộ điều tra cho biết.

Cảnh sát đang truy bắt thêm những kẻ liên quan đến đường dây này.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP