Giải trí

Đại diện của Hồ Ngọc Hà xin lỗi tác giả Minh Min

Sau khi tác giả ca khúc “Chỉ còn những mùa nhớ” chia sẻ về việc Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngọc sử dụng ca khúc không xin phép, đại diện của Hồ Ngọc Hà đã gửi lời xin lỗi.

Mới đây, tác giả trẻ Minh Min đã gửi tới báo chí chia sẻ về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Khánh Ngọc và một số đơn vị đã sử dụng ca khúc của anh mà chưa xin phép. Trên trang cá nhân, tác giả trẻ cũng đăng tải “tâm thư” với tựa đề “Thân gửi chị Hà, chị Ngọc và một số đơn vị tổ chức”. Trong bài viết của mình, Minh Min thể hiện sự không hài lòng khi ca khúc “Chỉ còn những mùa nhớ” được Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngọc sử dụng trong một số chương trình mà không xin phép.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, Minh Min xác nhận với phóng viên Dân trí rằng, đại diện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đơn vị tổ chức chương trình Gala Nhạc Việt 10 là anh Thành Trung đã có động thái xin lỗi Minh Min vì thiếu sót trong việc liên hệ với nhạc sĩ này để xin phép.

Minh Min gửi thông tin và hình ảnh tới báo chí chia sẻ việc ca sĩ sử dụng ca khúc của mình khi chưa xin phép.

Cùng với đó, phía đại diện chương trình cũng khẳng định với Minh Min là đang hoàn tất thủ tục tác quyền và sẽ cập nhật gửi các văn bản tới anh.

Minh Min nói: "Trưa nay, tôi có nhận được điện thoại của anh Thành Trung giới thiệu là nhà sản xuất của DVD Gala Nhạc Việt 10 và anh bày tỏ lời xin lỗi vì thiếu sót không liên lạc với tác giả. Anh Trung cũng nói đã gửi xin phép ca khúc này cho đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn ở TP.HCM từ tháng 9.

Ở cương vị người sản xuất anh Thành Trung cũng chia sẻ với tôi là muốn làm lại ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ" từ lâu nhưng năm 2017 mới thuyết phục để ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận lời hát trong Gala DVD nhạc Việt 10".

Tác giả Minh Min khá thân thuộc với giới trẻ.

Theo Minh Min, anh chỉ ủy quyền các tác phẩm của mình cho Trung tâm bảo vệ quyền tác giả - tác phẩm do nhạc sĩ Phó Phương làm giám đốc. Còn phía nhà sản xuất DVD Gala Nhạc Việt 10 nói nộp cho đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn ở TP.HCM thì anh cũng chỉ biết vậy.

“Anh Trung hứa sẽ gửi văn bản hoàn tất thủ tục tác quyền cho tôi. Tôi rất cảm ơn vì tinh thần thiện chí của đại diện nhà sản xuất DVD Gala Nhạc Việt. Tôi cũng chỉ muốn chia sẻ cảm xúc của mình khi các tác phẩm bị vi phạm bản quyền chưa xin phép còn khi họ có lời xin lỗi thì tôi thấy thoải mái”, Minh Min bộc bạch.

Về phía ca sĩ Khánh Ngọc, trao đổi với phóng viên Dân trí, Minh Min cho biết anh chưa nhận được phản hồi trực tiếp từ phía nữ ca sĩ. Hiện, cô mới chỉ phản hồi trên trang cá nhân, tuy nhiên vẫn còn những khúc mắc cần giải quyết cho rõ…

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP