Thể thao

Đại chiến Bỉ - Ai Cập trước thềm World Cup 2018: Chạy đà chờ Salah

Mohamed Salah đang chạy đua cùng thời gian để kịp có mặt ở World Cup 2018, nhưng không vì thế mà trận giao hữu của Ai Cập gặp ứng viên vô địch Bỉ mất đi sự hấp dẫn.

Tiếp nối loạt trận chung kết hấp dẫn ở Champions League và Europa League, K+ tiếp tục phát sóng độc quyền 14 trận giao hữu hấp dẫn giữa các cường quốc bóng đá ngay trước thềm World Cup 2018. Điều này giúp người yêu bóng đá Việt Nam duy trì được mạch theo dõi các trận đấu đỉnh cao với tính liên tục kéo dài cho đến giải đấu quan trọng trên đất Nga. Nhất là với những khán giả yêu thích đội tuyển Bỉ hay cá nhân Eden Hazard và Kevin De Bruyne, sẽ có đến 3/14 trận đấu khán giả được theo dõi thần tượng của mình thi đấu.

Trong thời gian chờ World Cup khởi tranh, người hâm mộ vẫn được theo dõi những trận đấu đỉnh cao trên K+

Sau trận giao hữu hòa không bàn thắng với Bồ Đào Nha hôm 3/6, đội tuyển Bỉ đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực cũng như những nghi ngờ mà giới chuyên môn dành cho HLV Roberto Martinez. Tuy nhiên, Ai Cập cũng không dễ bị bắt nạt, cho dù bên phía đội bóng đến từ châu Phi không có được sự phục vụ của Mohamed Salah, người đang chạy đua cùng thời gian với hy vọng dây chằng vai sẽ bình phục khi World Cup 2018 chính thức khởi tranh.

Trận đấu giữa Bỉ - Ai Cập thu hút sự chú ý của người hâm mộ trước thềm World Cup

Cũng giống như trận so tài với Bồ Đào Nha, HLV Roberto Martinez không có ý định dưỡng quân, nhất là khi dù đang sở hữu rất nhiều tài năng ở từng vị trí trên sân, nhưng sự kết nối trong lối chơi của Bỉ đang có vấn đề. Trong khi Bỉ cần thời gian để các tuyến vận hành trơn tru, Ai Cập vẫn là đội bóng khá kín tiếng trong quá trình chuẩn bị. Mọi thông tin về đội tuyển đến từ xứ sở kim tự tháp chỉ liên quan đến Mohamed Salah, nên trận đấu với Bỉ sẽ cực kỳ quan trọng, giúp người hâm mộ có cái nhìn toàn diện nhất về đội bóng được xem là ẩn số tại World Cup 2018 này.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, World Cup 2018 sẽ chính thức lăn bóng tại Nga. Việc truyền hình K+ phát sóng độc quyền 14 trận giao hữu trước thềm giải đấu lớn ở nước Nga thực sự tiếp lửa bóng đá cho các tín đồ túc cầu giáo ở Việt Nam, tạo nên không khí háo hức chờ đợi World Cup 2018 cho người hâm mộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa một đài truyền hình nào ở Việt Nam chính thức thông báo đã sở hữu bản quyền World Cup 2018, nhưng trang web của Infront Sports & Media đã hiện tên Việt Nam trong danh sách 26 nước châu Á sở hữu bản quyền truyền hình ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trước đó, trao đổi nhanh với phóng viên, ông Nguyễn Thành Lương - Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết: "VTV vẫn đang trong quá trình đàm phán với đối tác”.

Một đại diện khác, ông Hoàng Ngọc Huấn, chủ tịch hội đồng quản trị VTVcab cho biết: “Nếu VTV có bản quyền World Cup, thì theo kế hoạch, các trận đấu ở World Cup 2018 sẽ được phát sóng trên toàn bộ hệ thống của VTV”. Như vậy, World Cup cũng sẽ có trên K+.

Với phí thuê bao hàng tháng chỉ từ 125.000 đồng, khán giả đăng ký lắp đặt bộ đầu thu K+ có thể xem 130 kênh truyền hình vệ tinh chất lượng cao qua tivi và sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem trực tuyến các nội dung yêu thích của K+ qua các thiết bị di động cá nhân. Ngoài ra, khán giả có thêm lựa chọn mua thẻ cào để sử dụng ứng dụng myK+ mà không cần lắp đặt bộ chảo và đầu thu. Khách hàng của VTVcab, SCTV, FPT, FPT Play, Viettel, HTVC, MyTV cũng dễ dàng đăng ký xem gói 4 kênh K+ để không bỏ lỡ những giải đấu đỉnh cao. Hai lựa chọn gói cước này của K+ cũng có mức phí thuê bao hợp lý là 125.000 đồng/tháng.

Tác giả: KM

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP