Trong nước

Đặc sắc chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2016 ở Nghi Xuân

Tối ngày 15/9. đông đảo thiếu niên, nhi đồng xã Cổ Đạm và các xã ven biển lân cận đã được vui Đêm Hội trăng rằm ấn tượng và đầy ý nghĩa. Chương trình do UBND huyện Nghi Xuân phối hợp với xã Cổ Đạm tổ chức ngay tại trung tâm văn hóa của xã.

Tham dự chương trình và chung vui với các em thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Nguyễn Trí Lạc – Giám đốc sở LĐTB&XH, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Phan Thị Kim Oanh – Phó chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí Bùi Việt Hùng, Phạm Tiến Hưng – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Tiến Hải – Chủ tịch UBMTTQ huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban và đông đảo nhân dân trong huyện.

Tết Trung thu từ bao đời nay đã là một nét đẹp truyền thống văn hóa, là dịp để toàn xã hội dành tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Chương trình “Vui hội trăng rằm” mong muốn góp thêm niềm vui, tiếng cười cho các cháu thiếu nhi trong ngày hội đặc biệt của tuổi thơ, động viên, khích lệ tinh thần các em vươn lên chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Tại đêm hội, sau khi nghe phó chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi vui nhộn cùng chú Cuội, chị Hằng với sự tập luyện chu đáo của các em học sinh và có sự dàn dựng công phu của Ekip chương trình.

Trong đêm Hội các em được xem những màn múa lân sôi động và được phá cỗ đêm trăng. Có thể nói, chương trình Trung thu được tổ chức có quy mô nhất từ trước tới nay ở Cổ Đạm. Không chỉ thiếu niên, nhi đồng mà tất cả các bậc phụ huynh cũng đã được cùng con em mình hưởng trọn niềm vui của ngày Tết Trung thu vô cùng ý nghĩa.

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi các xã bãi ngang ven biển của huyện Nghi Xuân; Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Nghi Xuân đã trao tặng 30 suất quà mỗi suất 300 ngàn đồng và UBND xã Cổ Đạm và Xuân Liên trao tặng 29 suất quà ( mỗi suất 200 ngàn đồng) cho các em học sinh trên địa bàn nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu học tập tốt.

Đình Hà – Thanh Huyền – Đức Đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP