Tin trong nước

Đã xác định được chủ nhân xe Air Blade chứa 1,6 tỷ đồng

Công an Lương Sơn (Hòa Bình) bước đầu xác định được chủ nhân xe Air Blade chứa 1,6 tỉ đồng bỏ bên lề đường là bà Nguyễn T. B. ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.

Sáng 24/8, thông tin với PV Kiến Thức, Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, đơn vị này đã phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng ban đầu đã xác định được nhân của chiếc xe Air Blade chứa 1,6 tỉ đồng bỏ bên lề đường hôm 16/8 trên địa bàn huyện này. Tuy nhiên, chủ của chiếc xe máy đã chuyển lại cho người chồng trong khi đó người chồng của chị này lại đang thụ án tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Chủ nhân xe máy Air Blade mang BKS 29L1-279.64 là bà Nguyễn T. B. ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi đã tìm và làm việc với bà B., nhưng người phụ nữ trình bày: chiếc xe do bà đứng tên nhưng chỉ nhận đăng ký, chứ đưa cho chồng sử dụng. Năm 2012, chồng bà B. đã bán cho ai đó và bà cũng không rõ”, Đại tá Điền cho hay.

Da xac dinh duoc chủ nhan xe Air Blade chúa 1,6 tỉ dòng
 Xe máy Air Blade chứa 1,6 tỉ đồng bỏ bên lề đường. Ảnh Công an cung cấp.

Cũng theo Đại tá Điền, người phụ nữ tên B. còn cho biết, trước đây chồng bà B., là một cán bộ làm việc trong cơ quan nhà nước, do tham ô tài sản nên đang phải chịu thi hành án trong tù ở Hà Nội.
Trước đó, ngày 16/8, trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra, tuần soát, Công an huyện Lương Sơn đã phát hiện ra chiếc xe máy không chủ trông coi, bỏ bên lề đường. Sau đó, Công an Lương Sơn nhờ thợ sửa xe đến xem thì phát hiện dưới gầm xe có 5 cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng; 100 nghìn đồng (kiểm tra và đếm được 810 triệu đồng). Còn hai bên hông xe là 4 cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng (kiểm đếm được 800 triệu đồng), tổng cộng số tiền trong xe máy Air Blade là 1,6 tỉ đồng.
Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ sự việc.
Mạnh Hưng/ Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP