Xã hội

Đã tìm thấy thi thể của 1 trong 3 chị em họ mất tích khi đang tắm sông ở Nghệ An

Vào lúc 5h15’ sáng 30/4, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy và đưa thi thể của 1 bé gái trong vụ 3 chị em họ mất tích khi đang tắm sông lên bờ.

Ông Đinh Thế Vinh - Phó Chủ tịch UBND thị xã Thái Hòa trực tiếp chỉ đạo cuộc tìm kiếm cho biết thông tin trên.

Suốt gần 12 tiếng đồng hồ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và các ngư dân đã tìm thấy thi thể của bé gái nằm sát bờ phía Tây dòng sông Hiếu (trong khi đó, các cháu tiếp nước từ bờ phía Đông).

Cháu bé tìm thấy được xác định là Phùng Thị Mai (SN 2011) - cháu nhỏ tuổi nhất trong số 3 chị em họ bị đuối nước.

Như tin đã đưa, trước đó vào khoảng 15h chiều 29/4, 5 cháu nhỏ độ tuổi từ 5 đến 13 tuổi rủ nhau ra sông Hiếu, đoạn qua khối 4, phường Long Sơn tắm mát. Đang tắm thì chị em Nhung (học lớp 3) và Vi (học lớp 1) không nhìn thấy 3 người cùng tắm nên chạy về gọi bố là ông Phan Văn Định (trú tại xóm 4, phường Long Sơn) ra tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm thi thể 3 cháu bé xuyên đêm. Ảnh: Quang Huy

Cuộc tìm kiếm huy động lực lượng khoảng 100 người gồm Đội Cứu hộ cứu nạn - PCCC số 3, BCH Quân sự, Công an thị xã Thái Hòa, lực lượng của UBND phường Long Sơn, Quang Tiến, toàn bộ ngư dân phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa.

Ngoài ra còn có sự phối hợp của các lực lượng cứu hộ từ huyện Nghĩa Đàn, Tân Kỳ và đội ngũ thợ lặn chuyên nghiệp được Công an tỉnh Nghệ An, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh điều động lên.

Ông Đinh Thế Vinh - Phó Chủ tịch UBND thị xã Thái Hòa cho biết, toàn bộ lực lượng đã làm việc xuyên đêm để tìm kiếm thi thể 3 em; phạm vi sẽ được trải dài xuống Tân Kỳ, Nghĩa Đàn để tiếp tục tìm kiếm 2 cháu bé còn lại.

Tác giả: Đàm Thủy - Quang Huy

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP