Cộng đồng mạng

Đã soái ca mà còn học RMIT, nam sinh sở hữu nét đẹp lai Tây này ngay lập tức lọt vào mắt xanh của chị em

Vừa là sinh viên trường RMIT, vừa sở hữu gương mặt điển trai ngời ngời, hot boy ngành thiết kế đồ hoạ này đã nhanh chóng khiến lọt vào mắt xanh của không ít chị em.

Mới đây, lại xuất hiện thêm một gương mặt RMIT khiến hội chị em đứng ngồi không yên vì gương mặt lai Tây và đầy nam tính của mình. Mũi cao, đeo kính và còn lún phún chút râu, đây quả thật là một ”làn gió mới” đối với những ai đam mê trai đẹp.

Mặc dù thông tin về anh chàng này khá hạn chế, nhưng cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra danh tính. Đó là Sandy Urpis, hiện đang theo học ngành Thiết kế đồ họa tại RMIT. Chưa hết, ở mục tình trạng cá nhân, dòng trạng thái ”Hẹn hò” của anh chàng đã khiến nhiều cô gái ”tan nát”.

Gương mặt điển trai toát lên đầy vẻ nam tính quyến rũ.

Góc nghiêng của Sandy không hề thua kém ai.

Được biết, Sandy từng tham gia trong Cuộc thi phim ngắn HTV và Cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 ở hang mục Film & Integrated. Team của anh chàng đã đạt giải Bạc của Vietnam Young Lions 2019 nhưng vì vi phạm luật nên đã bị tước bỏ giải thưởng. Tuy vậy, Sandy khẳng định trên trang cá nhân rằng, thất bại này không khiến anh nản chí, hứa hẹn sẽ có một ngày trở lại mạnh mẽ hơn xưa.

Nụ cười toả nắng của Sandy khi làm MC cho 1 đêm hội ca nhạc dành cho sinh viên.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đời thường của hot boy RMIT nhé.

Tác giả: Hà Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP