Kinh tế

Đà Nẵng tạm đình chỉ hoạt động vũ trường, massage...

UBND Đà Nẵng cho tạm đình chỉ dịch vụ karaoke; quán bar, vũ trường; trò chơi điện tử và dịch vụ xoa bóp (massage) từ ngày 15-3 nhằm đối phó với dịch Covid-19.

Ngày 15-3, ông Lê Trung Chinh, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã ký quyết định tạm đình chỉ một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng trên địa bàn nhằm đối phó với dịch Covid-19.

Massage là một hoạt động giải trí phải đình chỉ để đối phó với dịch. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo đó, các hoạt động tạm đình chỉ gồm dịch vụ karaoke; quán bar, vũ trường; trò chơi điện tử và dịch vụ xoa bóp (massage) trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng. Thời gian áp dụng kể từ ngày 15-3 cho đến khi cơ quan Y tế có thẩm quyền công bố đã khống chế được dịch hoặc Chủ tịch UBND có văn bản bỏ quyết định này.


Quyết định này giao cho Chủ tịch UBND các quận, huyện tổ chức, hướng dẫn triển khai thực hiện đồng thời kiểm tra, giám sát và kịp thời xử lý các tổ chức cá nhân không chấp hành.

Cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh TP Đà Nẵng đã quyết định chọn khách sạn Samgrand tại số 7 đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà để làm khu vực cách ly tập trung cho khách nước ngoài. Việc này nhằm tăng cường kiểm soát tình hình dịch bệnh, đồng thời tạo điều để khách cảm thấy an tâm, thoải mái hơn trong thời gian cách ly tại thành phố. Những người nước ngoài này sẽ được cách ly 14 ngày và được kiểm tra, theo dõi sức khoẻ theo quy định.

Tác giả: HẢI HIẾU

Nguồn tin: Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP