Du lịch

Đà Nẵng: Sẽ tổ chức Lễ hội diều tại bãi biển

Với chủ đề "Bay lên những ước mơ", Lễ hội diều 2017 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Lễ hội hướng đến đối tượng là trẻ em trên địa bàn với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày 9/7, nguồn tin sở Văn hóa & Thể thao TP Đà Nẵng cho biết, mới đây, UBND TP đã thống nhất cho phép sở này đứng ra tổ chức Lễ hội diều với chủ đề "Bay lên những ước mơ". Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15 - 16/7 tại khu vực bãi tắm đối diện vòng xoay đường Võ Văn Kiệt và Võ Nguyên Giáp, đối diện Lăng Ông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Được biết, lễ hội lần này hướng đến đối tượng trẻ em trên địa bàn với hàng loạt hoạt động ý nghĩa như thả diều, biểu diễn thả diều nghệ thuật, thi trang trí diều dành cho trẻ em, hướng dẫn làm diều cho trẻ em...

Lễ hội diều diễn ra vào dịp hè sẽ khiến không gian biển Đà Nẵng thêm phần sôi động

Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với sở Du lịch và các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện này. Cạnh đó, các đơn vị chức năng cần có phương án đảm bảo an ninh trật tự, ATGT và vệ sinh môi trường tại khu vực tổ chức. Đồng thời lưu ý không gây ảnh hưởng đến hoạt động tham quan, du lịch, tắm biển của người dân, du khách và đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt trong quá trình tổ chức.

Được biết, nguồn chi phi cho lễ hội này được lấy từ ngân sách và một phần huy động từ nguồn vốn xã hội hóa.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP