Phòng The

Đã massage thì phải kèm kích dục

Một ông anh rành chuyện ăn chơi đã cười rất hồn nhiên khi nói tới điều đó.

Khi được hỏi giới ăn chơi đất Hà Thành về việc nghĩ sao đối với cụm từ “Tầm quất” thì có lẽ đàn ông nào cũng hiểu đó là hoạt động massage kiêm kích dục hoặc có thể “tới bến” nếu sắp xếp được một cuộc hẹn với các cô phục vụ.


Thực sự không khó để thấy các cơ sở “tẩm quất” làm ra ăn nên ở Hà Nội khi ngồi quan sát tại đây vào một buổi tối trong 1 -2 tuần, lượng khách quen cũng như khách lạ ra vào khá tấp nập.



Lượng khách quen có thể tạm chưa xét tới nhưng những khách lạ tới những cơ sở “tẩm quất” ở đất Hà Thành có thể tự tin rằng không cần vào nhưng vẫn có thể hiểu được hết những “bài” tẩm quất của các cô gái nơi đây.



Quy trình cơ bản với một buổi tầm quất đó là khách vào trút bỏ xiêm y và vào tắm sơ qua sau đó thực hiện xông hơi (nếu muốn) và vào phòng tẩm quất – nơi các thanh nữ thực hiện nhiệm vụ chính với vài đường cơ bản về tẩm quất, mát xa và nhanh chóng gợi ý khách “thư giãn”.



“Ở đây nếu khách muốn thực hiện công đoạn cuối cùng là mua dâm có thể xin số và đợi các nhân viên nữ hết ca làm trong cơ sở và hẹn ở một nhà nghỉ nào đó”, anh T.K tiết lộ.


Anh này tiếp lời, “Đã vào đây thì xác định là tẩm quất cho khỏe người chắc chắn là không được rồi, tay nghề các em đâu có gì ngoài vài cái đấm đấm, xoa xoa, nắn bóp. Mong chờ khoản các em chiều chuộng mình là chính”.
Dân Hà Nội chuộng massage kiểu Sài Gòn, Cần Thơ

Ở Hà Nội gần đây, thương hiệu “tẩm quất Cần Thơ” hoặc “Massage Sài Gòn” đang trở thành một cụm từ giàu ý nghĩa.


Gặp những người đi tìm dịch vụ này đang ngồi chung phòng xông hơi, một anh cho biết, “Ở đây cứ nghe tẩm quất Sài Gòn hay Cần Thơ là biết chắc có dịch vụ từ A-Z rồi. Các nơi tẩm quất khác trong nội thành phải dò hỏi dịch vụ này hoặc phải biết quán có dịch vụ, mệt lắm.


Cứ vào đây các em mát xa xong là thư giãn cho mình luôn hoặc nếu không thích thư giãn thì nằm cho các em tẩm quất nói chuyện phiếm và đợi các em hết ca làm thì hẹn đi dịch vụ ngoài”.


Một thanh niên khác thích thú nói: “Vào đây để tận hưởng cảm giác được chiều chuộng, các em gái miền phía Nam có chất giọng lạ với người Bắc, nghe khá ngọt ngào. Ngoài ra các em rất chiều khách, không đốp chát chanh chua, không mặt nặng mày nhẹ khi bo ít”.


Biết vậy nên những người chủ cơ sở tẩm quất, mát xa ở Hà Nội giờ rất thích lợi dụng thương hiệu “tẩm quất Cần Thơ” hoặc “Massage Sài Gòn” để câu khách.


Một trong số các cô gái làm nghề mát xa ở Hà Nội khi được hỏi vì sao phải đi đến tận đây để làm nghề này mà không phải Sài Gòn, cô này không ngần ngại trả lời: “Bạn em ở Cần Thơ ra đây trước cùng chị Ba (tên người chủ cơ sở mát xa) rồi bạn em cũng kéo em ra nói rằng ở ngoài đó họ khá chuộng các cô gái miền Nam.


Đất Sài Gòn em cũng đã làm rồi nhưng ra đây kiếm được nhiều khách hơn. Em tính làm vài năm rồi về quê thôi”.


Hoài Nam (Mốt & Cuộc Sống)

  Từ khóa: sành điệu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP