Du lịch

Đà Lạt chiều lòng du khách với những quán cà phê mới nhiều góc sống ảo

Vườn yên, Kokoro café… là những quán cà phê đẹp, mới toanh ở Đà Lạt làm say mê hội sống ảo đến check-in.

Vườn Yên: Chỉ mới xuất hiện vào đầu năm 2019, tiệm cà phê Vườn Yên đã làm xôn xao dân tình bởi sự trong veo và ngọt ngào như một điền viên Nhật Bản thứ thiệt. Nhiều bạn trẻ khoe ảnh check-in tại đây với nhiều góc sống ảo thần thánh. Ảnh: @viekabyy, @suchu1904.

Vườn Yên là một căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm sát bên đồi. Đến đây, bạn sẽ ấn tượng với hình ảnh chiếc biển hiệu xanh dương có hàng chữ Nhật, những bộ bàn ghế gỗ đầy thô mộc và chiếc lồng đèn cá chép ngoài hiên mang đậm dấu ấn xứ hoa anh đào. Tại Vườn Yên có nhiều góc sống ảo xinh xắn, mang lại cho du khách cảm giác như lạc vào xứ Phù Tang. Chỉ cần diện những bộ đồ len đơn giản, bạn đã có thể tậu về được bộ ảnh đẹp nhẹ nhàng. Ảnh: @dnph.yen, @vinhdo2505, @besirnee, @zinnie.nguyen.

Kokoro Cafe: Quán cà phê vừa mới xuất hiện tại Đà Lạt làm dậy sóng bao tâm hồn sống ảo. Điểm đặc biệt và tạo nên dấu ấn thương hiệu Kokoro chính là quán nằm ngay bên cạnh hồ cá Koi thơ mộng và độc đáo. Ảnh: @vilivilinh, @n.vinf.

Khuôn viên ngoài trời của quán được thiết kế mở hoàn toàn, một bên là hồ cá Koi, một bên là view thung lũng rừng thông, mang lại nhiều góc sống ảo lung linh đậm chất Nhật Bản. Ở quán, sàn nhà và bàn ghế được làm bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu cho du khách. Vào những ngày cuối tuần quán rất đông, bạn nên cân nhắc để có được một không gian thư giãn đúng nghĩa tại đây. Ảnh: Kokoro Cafe, @dannie23499, @vilivilinh, @nho.bui.

Tiệm Café tháng ba: Một không gian nhẹ nhàng, bình yên, tiệm Café tháng ba đang là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ check-in. Mang phong cách Rustic pha chút Bắc Âu, thiết kế đa phần là bàn ghế gỗ nâu đậm, view cửa kính nhìn bao trọn cả Đà Lạt, nơi đây là chốn hẹn hò lý tưởng trong những ngày thời tiết se lạnh ở Đà Lạt. Ảnh: @thelittelinh, @cindyoooooooo, @_25.10.

La.Zéro Cafe: Là quán cà phê xinh xắn từ ngôi nhà cũ, giữ lại những lớp vôi vữa mang màu thời gian, La.Zéro mang lại chút hoài niệm xưa cũ của người Đà Lạt. Không gian của La.Zéro café được chia theo hai phong cách, một góc vintage và một góc hiện đại, đồ dùng trong quán đều sử dụng gỗ mộc mạc, tối giản, tạo nhiều góc đẹp cho thực khách check-in. Ảnh: @maika_mango, @somaly_ng.

Ở La.Zéro có các loại cà phê, nước trái cây và sinh tố hoa quả được bày biện rất cầu kỳ và đẹp mắt. Quán còn có một góc nhỏ bày bán những món quà lưu niệm xinh xắn cho du khách thoải mái lựa chọn. Ảnh: @hoatett, @justtomdeng.

Tác giả: Thanh Thùy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: quán cà phê , Đà lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP