Xe

Đã có phiên bản mới, Hyundai SantaFe bản cũ được giảm giá cả trăm triệu đồng

Hiện phiên bản đời cũ của Hyundai SantaFe sản xuất trong năm 2021 đang được các đại lý chào bán với mức giá giảm lên tới 140 triệu đồng.

Trải qua giai đoạn bùng nổ trong năm 2020 với gần 11.500 xe được bán ra, Hyundai Santa Fe bản nâng cấp mới được ra mắt tháng 5 vừa qua được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng, trở thành mẫu xe đứng đầu phân khúc. Nhưng cũng chính sức ép to lớn đến từ mẫu xe mới mà thế hệ cũ của SantaFe hiện đang được bán ra với mức giá thấp hơn khoảng 40 – 140 triệu đồng so với trước đây tuỳ từng phiên bản và từng đại lý.


Cụ thể, các phiên bản tiêu chuẩn của cả máy xăng và máy dầu được giảm khoảng 40 tới 50 triệu đồng, bản dầu cao cấp giảm 130 triệu đồng còn bản xăng cao cấp được giảm nhiều hơn từ 130 tới 140 triệu đồng. Ngoài ra, một số đại lý còn có thêm chương trình ưu đãi tặng thêm phụ kiện hoặc tặng lệ phí trước bạ.

Còn với phiên bản SantaFe 2021, xe vẫn dựa trên chassis Y-Platform, nhưng được tạo hình bởi ngôn ngữ thiết kế hiện đại mạnh mẽ cho ngoại thất, kết hợp cùng nét phá cách sang trọng, trang nhã tương tự xe sang ở phần nội thất.

Bản xăng của SantaFe cũng được trang bị cỗ máy Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KM), phun xăng đa điểm MPi cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232Nm được cho tiết kiệm xăng và cung cấp khả năng vận hành ổn định và bền bỉ hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Trong khi đó bản máy dầu 2.2 của Santa Fe facelift không thay đổi.


Ngoài ra, mẫu xe mới cũng được Hyundai cung cấp thêm khá nhiều các trang bị gồm gói công nghệ an toàn Smart Sense với nhiều tính năng độc đáo: hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA, đèn pha thích ứng Adaptive High Beam (AHB), hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA, hệ thống phòng tránh va chạm với người đi bộ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Hyundai Santa Fe 2021 sẽ tiếp tục gặp phải sự cạnh tranh đáng gờm bởi Kia Sorento hay Toyota Fortuner trong cùng phân khúc.

Tác giả: Phong Thanh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP