Cuộc sống

Đã chia tay nhưng vẫn khao khát chuyện ấy với người cũ

Sau khi chia tay được một tháng anh cũng gọi điện rồi bảo anh "rất muốn chuyện đó" với em. Gần 3 tháng nay, lúc nào em cũng nghĩ tới chuyện đó.

Em năm nay 25 tuổi, anh ấy hơn em 3 tuổi. Em chia tay người yêu đã gần 6 tháng nhưng em vẫn chưa thể nào nguôi ngoai bởi giữa chúng em có quá nhiều kỉ niệm. Chúng em chia tay vì trong thời gian bên em, anh còn qua lại với những người con gái khác.

Em đã nhiều lần tha thứ cho anh vì tin rằng anh sẽ thay đổi nhưng anh không thể bỏ được tính trăng hoa nên em đã đề nghị chia tay.

Ảnh minh họa

Giờ chia tay rồi thì em lại mong muốn anh sẽ quay lại vì em còn yêu anh. Không phải em đang nhớ nhung bình thường mà là em khao khát về vấn đề tình dục. Tuy không hợp nhau về tính cách nhưng trong chuyện quan hệ chúng em rất hợp nhau.

Sau khi chia tay được 1 tháng, anh cũng gọi điện rồi bảo anh "rất muốn chuyện đó" với em. Anh đề nghị quay lại nhưng em không chấp nhận bởi em nghĩ anh ấy chỉ cần em để thỏa mãn tình dục thôi.

Nhưng thật lòng, gần 3 tháng nay, lúc nào em cũng nghĩ tới chuyện đó. Cũng nhiều lần em muốn nhấc điện thoại để hẹn gặp anh nhưng lại cố kiềm chế. Em không biết mình có bị làm sao không nữa.

Chúng em có nên quay lại với nhau không, liệu anh có thể từ bỏ thói trăng hoa và tâm sinh lý em như thế có bị sao không ạ? Em xin cảm ơn!./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP