Trong nước

Đ/c Đặng Quốc Khánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác PCBL tại Kỳ Anh

Sáng ngày 23/8, đ/c Đặng Quốc Khánh- Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện văn phòng UB tìm kiếm cứu nạn tỉnh, các sở ban ngành cấp tỉnh đã trực tiếp đi kiểm tra một số công trình giao thông- thuỷ lợi xung yếu trên địa bàn huyện ta.

Về phía lãnh đạo huyện có các đ/c Nguyễn văn Danh- Phó bí thư TT Huyện uỷ; Nguyễn Minh Hoàn Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành liên quan.

Đ/c Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra các thông số đảm bảo an toàn kỹ thuật cho phép để chủ động đối phó trong mùa mưa bão năm nay như: Đập Tân Phong- Kỳ Giang; Đập Khe Cà- Kỳ Khang; Cống Bara Tây yên Kỳ Lợi. Tại các công trình hồ đập nói trên, đ/c Phó chủ tịch UBND tỉnh đã lưu ý với lãnh đạo huyện và các địa phương phải hết sức quan tâm đến công tác chủ động phòng chống, đối phó với thiên tai, bão lụt. Khi có mưa bão gần phải túc trực thường xuyên 24/24h để kịp thời phát hiện các sự cố có thể xẩy ra, nhằm phát huy hiệu quả các đê đập, vừa cung cấp nước cho sản xuất nông nghiệp, vừa tiêu úng, hạn chế đến mức thấp nhất việc ảnh hưởng đến tài sản và tính mạng của nhân dân.
Kiểm tra tại nhà máy nhiệt điện Vũng Áng

Tác giả bài viết: Mai Dung- Phạm Tuấn

Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP