Tin Hà Tĩnh

Cứu sống cụ ông ở Hà Tĩnh trôi lênh đênh trên biển nhiều giờ

Một cụ ông ở Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa được ngư dân đánh cá cứu sống khi đang ôm chặt chiếc phao trôi lênh đênh trên biển suốt nhiều giờ.

Trước đó, vào chiều ngày 9/7, tàu đánh cá của ngư dân Nguyễn Văn Hệ (ở xã Cẩm Lĩnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang trên đường trở về bờ thì phát hiện một người đàn ông đang ôm chặt chiếc phao lênh đênh trên biển.

Ông Quân sau khi được cứu lên tàu.

Ngay sau đó, ngư dân Hệ cùng các thuyền viên đã nhanh chóng đưa người đàn ông này lên tàu. Khi được vớt lên tàu, tình trạng sức khỏe của người đàn ông trên đã suy yếu vì đói và khát.

Do trôi dạt trên biển nhiều giờ nên sức khỏe người đàn ông này rất yếu. Sau khi mọi người cho ăn uống sức khỏe người này dần dần hồi phục và cho biết tên là Chu Trọng Quân (65 tuổi, trú tại thôn Trung Đoài, xã Cẩm Dương).

Chiều cùng ngày người thân đã đến đón ông Quân về nhà.

Sau đó, nhiều người đã đăng thông tin lên mạng xã hội tìm kiếm người nhà giúp ông Quân. Đến chiều tối cùng ngày, người thân đã đến xã Cẩm Lĩnh đón ông Quân về nhà trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Trao đổi với PV, bà Chu Thị Thanh Thủy - Chủ tịch UBND xã Cẩm Dương cho biết: "Ông Quân là một người dân sống gần biển, hàng ngày ông này thường ra biển để tắm. Ông Quân có tiền sử thần kinh không được ổn định. Trước đây ông đã nhiều lần ra biển tắm bị sóng cuốn trôi sau đó cũng được ngư dân cứu sống".

Tác giả: Sơn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP