Thể thao

Cựu HLV Thanh Hóa chỉ trích bầu Đệ trên báo Italy

Cựu HLV CLB Thanh Hóa - Fabio Lopez tiếp tục có những chỉ trích nhắm đến bầu Đệ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang tin Tuttomercatoweb của Italy.

Sau khi rời Thanh Hóa ở giữa V-League 2020, HLV Fabio Lopez đã liên tiếp có những lời chỉ trích bầu Đệ. Nhà cầm quân người Italy cho rằng bầu Đệ thường xuyên can thiệp quá nhiều vào chuyên môn của đội bóng. Giờ đây khi đã trở về Italy, HLV 47 tuổi vẫn tiếp tục có những chia sẻ đầy "ấm ức" với trang tin Tuttomercatoweb về quãng thời gian ông làm việc tại Thanh Hóa.

HLV Fabio Lopez công khai chỉ trích bầu Đệ trên báo Italy (Ảnh: Trần Tiến).

HLV Lopez nói: "Không thể làm việc được. Vị chủ tịch muốn quyết định mọi thứ, từ lên danh sách cầu thủ, cho ai vào sân và cả thời tập luyện của đội bóng. Tôi muốn tổ chức một buổi tập vào sáng ngày thứ Bảy để thi đấu cho trận đấu diễn ra vào ngày Chủ Nhật nhưng ông ấy không muốn thế. Ông ta yêu cầu chúng tôi tập vào buổi chiều thứ Bảy.

Sau 2 trận đầu tôi được quyền quyết định thì đến trận thứ 3 mọi việc trở nên xấu đi, tôi không được quyền chọn cầu thủ ra sân. Sau hiệp 1, ông ấy vào phòng thay đồ vì muốn nói điều gì đó với đội. Tôi để lại tờ giấy và cây bút, rồi nói ông cũng có thể trở thành HLV.

Tôi đã ra đi, vì không thể làm HLV ở đó. Đây là trải nghiệm tệ nhất sự nghiệp của tôi. Liệu tôi có thể đưa ra lời khuyên cho những HLV Italy khác rằng không nên đến Việt Nam?"

HLV Lopez từng làm việc tại các CLB AS Roma và Atalanta. Trước đó, HLV Lopez dẫn dắt CLB Borneo (Indonesia) và Al-Ahli Saudi (Saudi Arabia). Hiện tại, HLV Lopez vẫn đang "thất nghiệp" trong khi bầu Đệ cũng đã chia tay Thanh Hóa để nhường quyền quản lý đội bóng cho những ông chủ mới./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP