Pháp luật

Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh bị tuyên 8 năm tù

HĐXX của TAND tỉnh Phú Thọ mới tuyên 8 năm tù giam đối với bị cáo Đinh Bằng My trong vụ án dâm ô học sinh nam tại trường nội trú Thanh Sơn.

Ông Đinh Bằng My bị tuyên án 8 năm tù giam


Sáng nay, 29/10, HĐXX của TAND tỉnh Phú Thọ mở phiên tòa xét xử ông Đinh Bằng My (58 tuổi) là cựu hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và “thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Phiên tòa được xử kín, chỉ luật sư và gia đình các bị hại được tham dự. Theo đó, bị cáo Đinh Bằng My bị tuyên mức án 8 năm tù. Bị cáo Đinh Bằng My cấm hành nghề trong ngành giáo dục thời hạn 2 năm sau khi chấp hành xong án phạt tù.

Bị cáo phải bồi thường 5 bị hại bị dâm ô, mỗi người 17 triệu đồng; bồi thường 4 bị hại bị quan hệ tình dục mỗi người 20 triệu đồng.

HĐXX nhận định, trong thời gian làm hiệu trưởng từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7, 8 và 9 lên phòng riêng với lý do "hỏi thăm tình hình học tập".

Ông My đã đưa các học sinh vào phòng ngủ của mình tại trường học và có hành vi xâm hại bộ phận sinh dục các nam sinh. Theo lời khai, ông My cũng yêu cầu các học sinh có hành vi tương tự với mình.

Sau khi giở trò đồi bại, ông cho các nạn nhận 20.000-50.000 đồng/lần và dặn phải giữ kín, không được kể lại với ai.

Hành vi của Đinh Bằng My gây hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bị hại và gây bất bình dư luận.

Tác giả: Xuân Hồng

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP