Trong nước

Cựu chiến binh và sinh viên hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII là sự kiện chính trị quan trọng, được mọi tầng lớp nhân dân quan tâm, trong đó cựu chiến binh và sinh viên trên địa bàn kỳ vọng Đại hội đề ra những quyết sách đúng đắn, đưa tỉnh nhà phát triển.

Sáng cuối tuần tại thành phố Hà Tĩnh, thay vì các hoạt động nghỉ ngơi thư giãn, nhiều người dân đã lựa chọn việc theo dõi chương trình đại hội Đảng bộ tỉnh thông qua truyền hình trực tiếp.

 Hatinh24h 01
 Các CCB theo dõi Đại hội Đảng bộ tỉnh Lần thứ XVIII qua truyền hình trực tiếp.

Tại trụ sở làm việc của mình, cán bộ nhân viên, đặc biệt là những cựu chiến binh của Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng Miền Trung cũng đã thu xếp công việc từ rất sớm để theo dõi nội dung đại hội. Là  doanh nghiệp gắn với hình ảnh của những “anh bộ đội cụ Hồ” trên mặt trận kinh tế, những năm qua gặt hái được nhiều thành công từ những chuyển động mạnh mẽ trong đời sống kinh tế của tỉnh, lãnh đạo công ty hết sức mong chờ vào những quyết sách quan trọng từ Đại hội.

Cùng với tâm trạng háo hức, các cựu chiến binh tại phường Trần Phú, thành phố Hà tĩnh cũng kỳ vọng Đại hội sẽ mở ra một chương phát triển mới… Từng cống hiến tuổi trẻ cho độc lập, tự do của đất nước quê hương, họ không dấu nổi niềm tự hào, khi thế hệ tiếp nối, đang đưa Hà Tĩnh tiến nhanh, trở thành tỉnh có công nghiệp- nông nghiệp và dịch vụ phát triển.

Tại trường đại học Hà Tĩnh, những người trẻ đang hướng về Đại Hội với niềm tin sâu sắc và những kỳ vọng lớn lao. Các bạn trẻ bày tỏ sự phấn khởi đặc biệt khi mục tiêu: nâng cao chất lượng nguồn nhân lực được Đại hội xác định là một trong những nhiệm vụ đột phá.

Thành quả vượt bậc của nhiệm kỳ vừa qua, đã và đang hun đúc niềm tin, khí thế trong toàn Đảng bộ và nhân dân. Từ những cựu chiến binh cho đến những người trẻ, mỗi người một kỳ vọng… Chặng đường mới với hướng phát triển vững chắc đang mở ra, để Hà Tĩnh vững bước đi lên.

Nguyễn Hằng /HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP