Thể Thao Quê Nhà

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi Hương Sơn

16h hôm nay (17/6) tại SVĐ Việt Anh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ 2 nhằm hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày báo chí CMVN 21/6; 71 năm ngày truyền thống lực lượng CSND 20/7.

Đây là giải đấu do Công ty truyền thông Việt Nam Xanh cùng Trung tâm VHTT& DL huyện Hương Sơn phối hợp tổ chức. Lễ khai mạc có sự tham gia của Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Việt Nam Xanh, lãnh đạo huyện Hương Sơn cùng đại diện các phòng, ban địa phương và nhiều phóng viên, cổ động viên đến từ các đơn vị.

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 1

 Lễ khai mạc giải Bóng đá mini tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ 2 diễn ra tại SVĐ Việt Anh, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Được biết, giải bóng đá tranh cúp Việt Nam Xanh là giải đấu thường niên, góp phần rèn luyện sức khoẻ và tăng cường tinh thần đoàn kết, học hỏi giữa các đơn vị trên địa bàn.

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 2

Đại biểu dự lễ khai mạc giải bóng đá mini tranh cúp Việt Nam Xanh.

Đây là giải bóng đá được tổ chức thường niên, quy tụ nhiều cầu thủ chất lượng. Ngoài những cầu thủ xuất sắc của huyện nhà, còn có nhiều cầu thủ đá phủi nổi tiếng đến từ sân cỏ thành Vinh và Hà Nội.

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 3

Giải bóng đá được tổ chức thường niên, quy tụ nhiều cầu thủ chất lượng.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các đơn vị trên địa bàn gồm: Báo Đời sống và Pháp luật; Báo Điện tử Người Đưa Tin; Công an huyện Hương Sơn; Công ty ViNaMilk Sơn Lễ; Doanh nghiệp Tuấn Linh; Doanh nghiệp Ngọc Ni; Doanh nghiệp Sơn Nguyệt; Doanh nghiệp Lý Anh; Doanh nghiệp Thịnh Tám; Doanh nghiệp Dũng Lợi. Hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Chủ tịch Công ty truyền thông VNX chia sẻ tại giải đấu: “Đây là giải đấu thường niên được diễn ra trong trung tuần tháng 6 với ý nghĩa hướng tới lễ kỷ niệm ngày báo chí CMVN. Đặc biệt, giải đấu lần này có sự tham gia của rất nhiều cầu thủ, các CLB từng thi đấu tại các giải lớn toàn quốc. Với tinh thần đoàn kết học hỏi, hy vọng các cầu thủ trên sân sẽ thi đấu với tinh thần thể thao nhất và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt”.

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 4

Giải bóng thu hút đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ.

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 5

 Đội bóng đá Đời sống & Pháp luật được xem là ứng cử viên vô địch đã có chiến thắng thuyết phục trước đội Vinamilk Hà Tĩnh.

Với đội hình vượt trội, lối chơi hợp lý, các cầu thủ báo ĐS&PL đã liên tiếp ghi 18 bàn vào lưới đội bóng Vinamilk. Tỷ số chung cuộc là 18 – 2.

Cũng trong ngày diễn ra lễ khai mạc giải đấu, đội bóng báo điện tử Người đưa tin đã có chiến thắng đầu tiên trước đội bóng Công an huyện Hương Sơn. Kết thúc trận cầu đầy kịch tính, đội bóng báo Người đưa tin giành chiến thắng 3 – 2.

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 6

Đội bóng báo Người đưa tin.

Với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công ty truyền thông Việt Nam Xanh, Báo Đời sống và Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin thời gian qua, lãnh đạo huyện Hương Sơn cùng bà con nhân dân, các cổ động viên rất phấn khởi, hào hứng đã đến rất đông tại sân để cổ vũ và chứng kiến những pha bóng đẹp mắt mà các cầu thủ cống hiến trên sân.

Một số hình ảnh trong trận đấu mở màn:

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 7

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 8Phóng to

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 9

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 10

Cup Việt Nam Xanh: Đưa bóng đá phủi chuyên nghiệp về phố núi - Ảnh 11

 NGỌC TUẤN – PHI LONG

Nguồn: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP