Pháp luật

Cướp xong, hiếp dâm luôn chủ tiệm tạp hóa vì một câu nói

Khi bị dùng dao uy hiếp để cướp tài sản, người phụ nữ sợ hãi nói muốn gì thì sẽ cho nấy nên đối tượng đã nổi thú tính và hiếp dâm.

Ngày 2/11, VKSND Ea Kar, Đắk Lắk ra quyết định truy tố Hoàng Văn Huấn (22 tuổi, quê Bắc Kạn) về tội cướp tài sản và hiếp dâm; truy tố Hà Văn Huy (22 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) về tội cướp tài sản.

Thông tin ban đầu cho biết, 19h30 ngày 3/4/2017, Huấn và Huy rủ nhau đi cướp tài sản của bà chủ tiệm tạp hóa sống một mình tại xã Ea Sô, cùng huyện với Huy.

Huấn và Huy tại cơ quan điều tra.


Khi đi, hai đối tượng cầm theo dao bấm để thực hiện kế hoạch. Đến nơi, hai đối tượng gọi cửa giả bộ khách đến mua hàng. Khi vào được nhà, Huấn dùng tay quàng vào cổ rồi cầm dao bấm uy hiếp nạn nhân để cướp tài sản.

Do quá hoảng sợ, nạn nhân lấy túi xách đựng tiền đưa cho thanh niên này. Sau khi lấy tiền xong, Huấn dùng dây trói nạn nhân nhưng nạn nhân phản kháng và nói rằng “Con cất dao đi, con cứ bình tĩnh, con muốn gì thì cô cho con cái nấy”.

Lúc này, Huấn nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân nên tự cởi quần để thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến ngày 1/7, Huấn và Huy bị phát hiện và bắt giữ. Tổng cộng, Huấn và Huy chiếm đoạt được 1,2 triệu đồng.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP