Video

Cướp bị truy đuổi, tóm gọn như phim hành động

Tên cướp điên cuồng phóng xe bỏ chạy nhiều km khi bị truy đuổi và bị tóm gọn tại khúc cua khi va chạm với xe máy khác.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 29/4 tại quận Thủ Đức, TP HCM, được Facebook Nguyễn Công Nguyên chia sẻ lên mạng xã hội. Khi bị truy đuổi, tên cướp phóng xe bỏ chạy với tốc độ cao. Khi tới một khúc cua, hắn va phải một người đi xe máy rồi ngã xuống đường. Ngay sau đó, tên cướp bị khống chế và bắt giữ. Theo người đăng tải video, tên cướp này trộm xe của một công nhân tại công trình xây dựng ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức.


Video sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng. Facebook Thinh Nguyen viết: "Xem muốn nghẹt thở, như phim hành động luôn". Tài khoản Hạt Sỏi chia sẻ: "Thật thương các anh không tiếc sức khỏe, tính mạng, để đem lại bình an cho người dân. Cần phải làm nghiêm khắc để bọn cướp khỏi lộng hành".

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc truy đuổi cướp giữa đường đông người thế này rất nguy hiểm. Thành viên Bảo Phúc ý kiến: "Đồng ý là bắt cướp là việc nên làm. Tuy nhiên, mình thấy nó cũng rất liều lĩnh và tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Ai cũng chạy với tốc độ cao, đường thì đông xe cộ, lỡ có ai phi từ trong hẻm ra thì hậu quả sẽ khôn lường. Lỡ tên cướp bị nặng, có khi người truy đuổi còn bị liên lụy".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP