Tin trong nước

Cuồng yêu, vẩy tiết lợn đầy phòng rồi đoạt mạng người yêu

Bị nữ sinh trường Y chối từ tình cảm, Điệp  xông vào phòng trọ đâm chết nạn nhân, sau khi dùng tiết lợn vẩy khắp phòng và viết thư lên tường phòng trọ.

Theo dõi nữ sinh trước khi gây án
Như tin tức đã đưa, khoảng 12h20 (23/9) tại một xóm trọ trong ngõ 322 làng Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, một thanh niên đã dùng dao đâm cô gái rồi tự sát.

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan CSĐT. Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai và bảo hệ trường

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Đặng Thị Xuân T. (SN 1995, trú tại Phương Tú, Ứng Hòa, Hà Nội), đối tượng gây án chính là Phan Văn Điệp (SN 1989, trú cùng địa chỉ trên)

Chị Lê Thị Thanh H. cạnh xóm trọ cho biết: “Vài ngày nay, tôi thấy nạn nhân đến dãy nhà trọ này ở cùng với 2 cô bạn gái, đến trưa ngày 24/9, một thanh niên đã xông vào nhà trọ này đâm cô gái rồi tự sát”.

Cuồng yêu, vẩy tiết lợn đầy phòng rồi đoạt mạng nữ sinh trường Y  - Ảnh 1

Kẻ sát hại nữ sinh đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã đưa đôi nam nữ đi cấp cứu tại bệnh viện 19/8 Bộ Công an. Tuy nhiên, do mất quá nhiều máu T. đã chết trên đường đến bệnh viện, còn Điệp đã qua cơn nguy kịch.

Theo nguồn tin từ bạn gái của nạn nhân, trước khi gây án, Điệp đã dùng tiết lợn vẩy khắp phòng và viết thư lên tường, có ý đe dọa T. rằng nếu chết sẽ làm con ma bám theo T. suốt đời rồi vứt lại 1 con dao khiến T. và 3 cô bạn về phòng hết sức lo sợ.

“T. nói đã từ chối tình cảm của Điệp rồi nhưng anh ta vẫn bám theo. Ngay lúc đó Điệp xông vào đòi nói chuyện riêng với T., đuổi mọi người ra rồi chốt cửa, lôi T. lên gác xép nói chuyện, sau đó đôi bạn trẻ xảy ra mâu thuẫn “lời qua tiếng lại”, Điệp đã hạ sát T. và tự vẫn”, cô bạn của nữ sinh xấu số kể.

Trao đổi với phóng viên, một bác sĩ khoa hồi sức cấp cứu cho biết: “Lúc chuyển vào cấp cứu, cậu này có vết đâm ở ngực nhưng hoàn toàn tỉnh táo. Nghe mấy anh công an bảo phải buộc chân, buộc tay vì trước đó thanh niên này đã tự tử. Lúc này có một cậu học việc buộc chân bệnh nhân vào thành giường, tôi thấy buộc chưa chặt nên nhắc buộc lại. Đúng lúc đó thì cậu này nhấc chân lên và nói là “Cô ơi, cô buộc chân cháu lỏng thế. Hiện, Thuận đã qua cơn nguy kịch”.

Một phụ nữ bán quán nước gần phòng trọ nơi nạn nhân bị sát hại cho biết: “Vài ngày nay, tôi thấy có một thanh niên mặc áo màu đen, vóc người nhỏ, da đen, thấp ngồi uống nước tại quán, thỉnh thoảng lại thấy anh ta hướng mắt vào dãy nhà trọ, khi xảy ra án mạng tôi mới mường tượng nhận ra chàng trai này”.

Bà Thụy (chủ nhà trọ) cho biết: “Dãy phòng trọ trước đây gia đình tôi ở, một vài năm trở lại đây gia đình tôi chuyển ra nhà mới nên dãy phòng đó dùng cho sinh viên thuê và chỉ cho sinh viên nữ thuê. Do không ở cùng chủ nên các phòng trọ do người thuê tự làm chủ”.

Nữ sinh bị sát hại là cô gái ngoan hiền, sống nội tâm

Sau một ngày xảy ra vụ án, trở lại địa phương nơi nạn nhân sinh sống những người dân ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn.

Một người hàng xóm cạnh nhà nạn nhân cho biết: “Mới cách đây vài ngày, con bé còn về thăm nhà, sang nhà tôi chơi với mấy đứa trẻ con. Tôi thấy điện thoại con bé reo liên tục, hỏi nó sao không bắt máy….con bé còn hóm hỉnh trêu lại “người hâm mộ gọi nhưng cháu không muốn nghe”, không ngờ con bé lại chết thảm như vậy”.

Cuồng yêu, vẩy tiết lợn đầy phòng rồi đoạt mạng nữ sinh trường Y  - Ảnh 2

Ông Đặng Hồng Thăng – Trưởng công an xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa

Trong không khí tang tóc đau thương khi nữ sinh chưa tròn 20 tuổi bị sát hại, mẹ nạn nhân lặng người hướng về di ảnh của con lên tiếng: “Con bé chưa bao giờ tâm sự với tôi về chuyện tình cảm, thứ 7, chủ nhật được nghỉ học là nó lại về quê chơi cùng mấy đứa em, từ bé T. đã sống rất nề nếp, ngoan hiền, chưa bao giờ cãi bố mẹ đến nửa câu, không ngờ vì tình yêu 1 phía, con tôi không lỗi lầm gì mà vẫn mất mạng oan uổng”.

Được biết, gia đình nạn nhân có 4 anh chị em, bản thân là chị cả, bố mẹ lại đi làm trên tận Điện Biên, nên T. đã sớm tự lập. Là một cô gái sống nội tâm, nên T. rất ít giao tiếp với mọi người, đặc biệt là các bạn khác giới.

Giọng nói yếu ớt, tâm lý vẫn còn hoảng loạn, mẹ nạn nhân tâm sự: “Nhìn thấy bố mẹ vất vả, con gái tôi đã thi vào trường Y để sau này làm bác sĩ chăm sóc bố mẹ lúc tuổi già, ai ngờ bây giờ bậc cha mẹ lại phải tiễn con xuống suối vàng, đau lòng quá…..”, nói đến đây, người mẹ lặng người đi, gục đầu khóc nức nở khiến những người chứng kiến không kìm được nước mắt.

Ông Đặng Hồng Thăng – Trưởng công an xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa nhấn mạnh: “Dù án mạng không xảy ra tại địa phương chúng tôi, nhưng nạn nhân và hung thủ lại là công dân trong xã khiến người dân vô cùng phẫn nộ và hoang mang. Ở địa phương, cả Thuận và Thương chưa hề có điều tiếng gì, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP