Giải trí

Cường Đôla làm điều đặc biệt cho người tình Trang Đàm

Sau những khung hình lãng mạn với nụ hôn nồng nàn ở thiên đường du lịch Maldives, bạn gái lại khoe điều đặc biệt mà Cường Đôla dành tặng cô.

Kể từ ngày công khai mối quan hệ hẹn hò với Hoa khôi xứ Lạng - Top 8 Vietnam's Next Top Model 2011 Đàm Thu Trang, Cường Đô La liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ.

Từ việc anh liên tục đăng hình tình tứ của cả hai đến công khai hôn cô trong đám cưới của Diệp Lâm Anh cho đến việc khẳng định trên mạng xã hội “lúc nào cưới Cường hứa sẽ livestream” đều cho thấy sự chủ động của đại gia phố núi.

Cường Đôla luôn thể hiện thế chủ động trong mối quan hệ với Trang Đàm.

Mới đây, bạn gái Trang Đàm lại khiến công chúng thích thú khi khoe món quà trang trí xinh xắn tự tay Cường Đôla tỉ mẩn làm tặng mình. Kèm theo bức ảnh, cô đăng dòng hastag #What??? It’s me #owl #hesaid #madebyhim,

Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt like, bạn thân Diệp Lâm Anh cũng thích thú và trêu Trang Đàm vì món quà. Rất nhiều người bất ngờ vì biểu hiện ngọt ngào mà đại gia phố núi dành tặng bạn gái. Không phải món quà đắt tiền nhưng hành động kì công dành thời gian, tâm huyết làm món quà nhỏ của anh lại gây sự bất ngờ với mọi người.

Trang Đàm chia sẻ món quà do tự tay Cường Đôla làm tặng cô.

Bên cạnh đó, Trang Đàm cũng chia sẻ loạt hình ảnh cô mặc bikini vô cùng gợi cảm. Nhiều người cho rằng, cặp đôi vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Hội An.

Cường Đôla luôn gọi yêu Trang Đàm là “vợ” và những hành động thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Anh thể hiện sự chủ động trong mối quan hệ với người tình của mình và bằng hành động, luôn đứng ra bảo vệ bạn gái trước sự tò mò của dư luận và truyền thông.

Những hình ảnh gợi cảm của Trang Đàm trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hội An mới đây.

Trang Đàm cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với bé Subeo - con chung của Cường Đôla và vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Cô cũng chưa một lần thể hiện thái độ với những người cũ của Cường Đôla. Trên livestream chung của mình và Cường Đôla, khi công chúng nhắc đến Hồ Ngọc Hà, Trang Đàm cũng cười vui vẻ, thậm chí còn tếu táo đùa lại.

Phải chăng chính việc đem lại cảm giác thoải mái khi ở bên chính là lí do khiến Cường Đôla say đắm người đẹp xứ Lạng đến vậy.

Không chọn con đường showbiz hào nhoáng dù từng có thời gian theo đuổi, Trang Đàm hiện tại rút lui, chọn cuộc sống giản đơn, không phô trương. Có lẽ chính điều đó cũng giúp cho anh chàng đào hoa được gỡ bỏ áp lực và thoải mái bày tỏ tình cảm với cô.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ: “Điều gì làm cho bạn hạnh phúc, đó là yêu và được yêu”.

Mới đây, bạn thân Diệp Lâm Anh cũng “ám” Trang Đàm rằng, chụp ảnh chung với bà bầu để cô sớm lây “vía”. Sau tất cả, những người yêu mến đang hi vọng cặp đôi sớm có cái kết đẹp.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP