Xe

Cường Đô La 'tậu' hai chiếc 'xế xịn' bạc tỉ cho Subeo và Suchin

Dân mạng xuýt xoa trước độ chịu chi của Cường Đô La dành cho hai 'nhóc tì'.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - Cường Đô La nổi tiếng với thú vui sưu tầm siêu xe. Anh không ngần ngại "đốt tiền" cho những chiếc "xế xịn". Bên cạnh đó, đại gia đất Gia Lai thường xuyên thay xe như thay áo.

Chiếc "xế xịn" màu đen mạnh mẽ là của Subeo.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La khiến dân tình xuýt xoa khi khoe hai chiếc "xế xịn" mới tậu cho Subeo và Suchin. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh hai chiếc "xế hộp" màu trắng - đen kèm chú thích: "Đen cho anh hai, trắng cho chị ba".

Chiếc "xế hộp" màu trắng Cường Đô La dành cho bé Suchin.

Phía dưới bài đăng, ông xã Đàm Thu Trang cho biết phải thuyết phục mãi Subeo mới chịu chọn chiếc này. Nhiều người tỏ ra trầm trồ trước độ chiu chi của Cường Đô La.

Subeo là con trai của Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cậu trai vừa bước sang tuổi 11. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn nhận được sự yêu thương từ cả hai. Còn Suchin gần 1 tuổi là con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Cường Đô La đưa bé Subeo đi nghỉ mát nhân dịp sinh nhật 11 tuổi.

Vừa rồi nhân dịp sinh nhật Subeo, nếu Hồ Ngọc Hà chọn tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai thì chồng cũ "nữ hoàng giải trí" đưa con trai và gia đình đi nghỉ mát ở biển.

Subeo thường xuyên chơi đùa cùng em gái Suchin.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai chơi đua vui vẻ cùng em gái Suchin hay thân thiết với Đàm Thu Trang. Qua đó, thấy được mối quan hệ mẹ kế - con chồng rất tốt đẹp. Minh chứng là vào sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang đã gửi lời chúc mừng đến cậu bé trên Facebook.

Cường Đô La bên bà xã Đàm Thu Trang và hai con.

Tác giả: Quốc Sỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP