Tin trong nước

Cường Đô La có mặt khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng?

Theo báo Tuổi Trẻ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là Nguyễn Quốc Cường có mặt tại hiện trường khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng làm 11 người bị thương.

Vào lúc 20h20 phút ngày 10/2, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra tại khu vực đưa đón ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.Tai nạn gây ra bởi tài xế Nguyễn Duy Tân (SN 1990, ngụ Nhà Bè), điều khiển xe Audi A8L màu đen, BKS 51A – 66128.

Hà Hồ, Cường đô la, tai nạn, xe hơi

Hiện trường vụ tai nạn

“Tôi đi đón bạn từ Pháp về ăn Tết. Đang đứng trên lề hút thuốc, tôi thấy chiếc Audi màu đen cập sát vào lề, như bị kẹt ga hoặc có thể do tài xế đạp nhầm chân thắng với chân ga, chiếc xe rít lên, leo thẳng lên lề rồi lao sang phía bên kia đường”, anh Trung Đậu – một nhân chứng kể.

Theo anh Trung Đậu, trên đường lạc lái, chiếc xe ủi trúng một chiếc taxi, một chiếc xe hơi khác, tiếp tục đâm đổ nhiều bảng quảng cáo.

Nghiêm trọng hơn, chiếc xe còn hất tung cả khách du lịch, trong đó có một bé gái chừng 6 – 7 tuổi.

Hà Hồ, Cường đô la, tai nạn, xe hơi

Hà Hồ đi thăm các nạn nhân

Nạn nhân bị chiếc xe “điên” đụng phải chủ yếu đi đưa đón người thân, khách du lịch nước ngoài, tổng cộng khoảng hơn 10 người.

Theo báo Tuổi Trẻ cho biết, lúc vụ việc xảy ra thì chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng có mặt tại đây. Ngay trong đêm, nữ ca sĩ Hà Hồ đã lặng lẽ vào thăm các nạn nhân.

Cô cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ xảy ra có thể nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù sự cố xảy ra ngoài ý muốn dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến mọi người”.

Hiện tại các nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất và Nhi Đồng, 115, An Bình.P.V (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP