Du lịch

Cuối tuần đến chụp ảnh lung linh tại ngôi nhà đảo ngược siêu độc đáo ở Đà Nẵng

Ngôi nhà đảo ngược đang là điểm đến được nhiều bạn trẻ "truy lùng" và tìm đến trong thời gian gần đây ở Đà Nẵng.

Tọa lạc tại Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, ngôi nhà đảo ngược hay còn gọi là Upside Down World Danang đang là địa điểm “siêu hot” ai cũng muốn check-in khi đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này. Dù được mở cửa từ tháng 1/2018 và thời gian gần đây, càng thêm nhiều người mới biết đến nơi đây bởi sự độc đáo, mới lạ của ngôi nhà.

Bước chân vào ngôi nhà, bạn có phân biệt được đâu là nóc đâu là sàn nhà?

Với kiến trúc kỳ lạ phá vỡ quy luật vạn vật hấp dẫn, bước vào căn nhà, bạn sẽ chẳng phân biệt được đâu là sàn đâu là nóc. Đến đây mọi thứ sẽ có thể ” rớt ” ngay trên đầu bạn.

Vạn vật đều đảo lộn trong căn phòng ngủ Đoraemon

Phòng khách Hello Kitty tràn một màu hồng ngọt ngào

Theo chia sẻ của bạn Phương Uyên (23 tuổi, Đà Nẵng): “Ngôi nhà đảo ngược có 9 căn phòng, mỗi căn phòng có nét đặc trưng và thú vị khác nhau. 9 căn phòng này bao gồm: quán ăn, phòng cắt tóc, phòng tắm, phòng giặt đồ, phòng siêu thị, phòng ngủ Ddorraemon, phòng khách, phòng khách Hello Kitty, phòng ngủ bóng đá".

Phòng ngủ bóng đá làm nức lòng tín đồ của môn thể thao vua

Cô bạn cũng cho biết, mỗi phòng là những góc chụp ảnh theo concept khác nhau. Từ phòng ăn, phòng khách, phòng bếp… tất cả nội thất, đồ dùng đều đảo lộn. Do đó bạn sẽ bước đi trên mái nhà thay vì sàn nhà với vô vàn đồ vật bay lơ lửng ở phía trên.

Mọi đồ vật đều được gắn chặt vào tường, đảm bảo không gây tai nạn cho khách đến tham quan, chụp ảnh

Bạn có cảm thấy mình bị lạc vào thế giới ma thuật?

Sự đảo lộn đã khiến các bạn trẻ và du khách sẽ có cảm giác như mình lạc vào một thế giới của ma thuật. Ai bước chân vào ngôi nhà cũng cảm thấy thích thú, tha hồ tạo dáng “độc” để chụp ảnh lại khoe bạn bè.

Ai đến đây cũng có những phút giây thư giãn cùng vô số ảnh đẹp, độc đáo mang về

Với giá vé 99.000/người lớn và 59.000/trẻ em, ngôi nhà đảo ngược dành được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Phương Uyên cũng cho hay đây là mô hình duy nhất ở Đà Nẵng để mọi người có thể tới và trải nghiệm cảm giác thú vị và thư giãn sau những mệt mỏi của cuộc sống. Ai đến đây cũng có vô vàn ảnh vừa đẹp vừa lạ mang về.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: du lịch. , địa điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP