Cộng đồng mạng

Cười té ghế với muôn vàn kiểu chống nắng bá đạo của hội chị em trong ngày nắng nóng

"Khẩu trang ninja" xuất hiện tạo ra một "cơn sốt" khiến hội chị em ráo riết đặt hàng, thế nhưng vẫn chưa "hot" bằng cách chống nắng bá đạo của 2 cô gái ở Đà Nẵng dùng chăn dày che kín người khi chạy xe trên đường...

Nhất dáng nhì da, với chị em phụ nữ làn da trắng đẹp là điều rất quan trọng. Nhưng kẻ thù số 1 của làn da chính là ánh nắng mặt trời, các tia UVA, UVB có trong ánh nắng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa, nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang, sạm da… Những cô nàng sống ở các quốc gia nhiệt đới như Việt Nam với cái nắng “bỏng da” ngày hè, luôn nghĩ cách làm sao để hạn chế sự tiếp xúc của ánh nắng với da.

Trong “cái khó ló cái khôn” chính vì thế trong cái nắng gay gắt này, với “IQ vô cực” của mình hội chị em đã nghĩ ra muôn vàn cách “giữ gìn nhăn sắc” mỗi khi phải ra đường. Mặc dù những cách bảo vệ da này có thể trông không đẹp mắt nhưng vì để giữ gìn làn da của mình, rất nhiều phụ nữ đã không ngần ngại diện chúng hằng ngày mỗi khi ra đường.

Thời gian gần đây, khi “khẩu trang ninja” xuất hiện tạo ra một “cơn sốt” khiến hội chị em ráo riết đặt hàng để tránh nắng, thế nhưng, đó vẫn chưa là gì khi so sánh với chiêu chống nắng bá đạo của 2 cô nàng dưới đây.

Cách chống nắng bá đạo của hai cô gái ở Đà Nẵng.

Hình ảnh được một người đi đường chụp lại, hai cô gái lấy chăn dày che kín lên người khi chạy xe trên đường. Được biết, chủ nhân của màn chống nắng bá đạo nào hiện đang sống ở TP. Đà Nẵng.

Dù chưa biết thực hư đằng sau bức hình này như thế nào, nhưng sau khi chia sẻ bức hình đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận tán dương về độ sáng tạo của 2 cô nàng này.

Tài khoản G. K. bình luận: “Trang bị kiểu này thì bất chấp nắng nóng và gió lạnh luôn á chớ. IQ phải vô cực mới nghĩ được kiểu bá đạo này. Chắc phải học hỏi để tránh nắng ngày hè này quá”.

“Phục 2 chế này quá! Vậy mà cũng có thể nghĩ ra được… Chắc về đến nhà “mát” lắm nhỉ, vừa chống nắng vừa được “xông hơi” miễn phí..”, tài khoản N.R.T hóm hỉnh chia sẻ.

Cùng với đó, đây cũng là dịp để hội chị em vào khoe muôn vàn cách chống nắng bá đạo mà đấng mày râu không thể tưởng tượng được.

Chế này còn rinh nguyên ngôi nhà di dộng đi theo.

Gia đình này cũng sáng tạo không kém.

Ngồi trên ô tô vẫn phải chống nắng đấy nhé…

Với thời tiết nắng nóng này thì người hay thú cưng cũng đều phải được che nắng cẩn thận.

Ninja xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP