Cộng đồng mạng

Cười ra nước mắt khi nghe ca khúc nhạc chế nỗi niềm ‘ngực lép’

Thấu hiểu nỗi niềm của những cô nàng “ngực lép”, Vũ Châu đã mượn nhạc của bài Chiếc bụng đói (Tiên Cookie) hát với lời chế hài hước. Video của Châu đang được dân mạng chia sẻ đang thu hút hơn 18.000 lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Cô gái cá tính Vũ Thị Châu.

Tập 9 của chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng tối cuối năm 2016 trên kênh HTV7 đã để lại dấu ấn đặc biệt với khán giả qua màn song ca của Trúc Nhân và cô gái 20 tuổi Vũ Thị Châu.

Sau khi Vũ Thị Châu cất tiếng hát, cả khách mời và khán giả có mặt tại trường quay đã “ồ” lên ngạc nhiên vì quá bất ngờ. Kết thúc phần trình diễn, khách mời Trấn Thành đã lên tận sân khấu để ôm vai Vũ Thị Châu và nhận xét: “Đây là tài năng hát hay nhất của Giọng ải giọng ai từ trước tới giờ”.

Cô thường khoe tài năng ukulele và guitar trong các clip cover của mình.

Vũ Thị Châu tích cực tham gia nhiều gameshow truyền hình để mang hình ảnh và giọng hát của mình đến gần với khán giả yêu âm nhạc hơn.

Mới đây, Châu lại tiếp tục “đốn tim” cư dân mạng với ca khúc chế nói hộ nỗi lòng của những cô nàng có… vòng 1 khiêm tốn. Lời ca khúc được chế dựa trên nền nhạc bài hát Chiếc bụng đói (Tiên Cookie) với nội dung hài hước. Những biểu cảm hài hước, mái tóc xù dễ thương cùng giọng hát khỏe, trong và cao của nhân vật chính cũng là điểm nhấn khiến video gây được sự chú ý.

Châu đã từng chia sẻ cô mê âm nhạc từ nhỏ và luôn muốn “cháy” hết mình với đam mê này. Bởi vậy, khi đang là sinh viên của ĐH Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh, cô đã quyết định dừng việc học và đi tìm con đường chinh phục đam mê cho riêng mình.

Tác giả: Tùng Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP