Cộng đồng mạng

Cười bể bụng với cô vợ 'siêu lầy' nhân lúc chồng ngủ say bắt làm mẫu thử váy để bán hàng online

Người cần đề cao cảnh giác nhất chính là người vợ đầu ấp vai kề, đồng hành cùng đấng mày râu trong cuộc sống, không tin xem clip này sẽ rõ!

Xưa nay, câu chuyện mua hàng online dính phải người bán hàng không có tâm đã chẳng còn xa lạ. Nói chẳng đâu xa, mới đây một cô nàng mua áo khoác jean “xịn xò” để mặc mùa thu với giá 650k mà nhận ra chiếc áo cho không người ta cũng chẳng thèm lấy. Thậm chí dân mạng còn cho rằng chiếc áo “đồ cổ” này được người bán hàng kia moi ra từ đáy tủ rồi cắt đôi.

Chính vì thế để đề phòng bất trắc, chị em nên xin ảnh thật hoặc xem livestream. Đây là cách giúp bạn tránh được thảm họa mua hàng online. Thế nhưng vật giá leo thang đối với người bán hàng kiếm mẫu chụp ảnh trang phục cũng không dễ nên nhiều người bất chấp dùng “cây nhà lá vườn”. Trong trường hợp dưới đây là anh chồng bất đắc dĩ làm mẫu…

Mới đây, đoạn video ngắn ghi lại cảnh anh chồng nằm im trên giường ngủ còn chị vợ bình tĩnh đắp những bộ quần áo lên người anh nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Rất nhiều người đồn đoán chị vợ bán hàng online, khách giục ảnh thật gấp quá nên mang chồng ra làm mẫu.

Tuy nhiên, vì anh chồng ngủ say nên chị vợ chưa kịp thương thảo đã thực hiện liền tay. Bởi vậy xuyên suốt clip, anh chồng nằm nguyên một tư thế, thần thái trăm bộ như một. Dẫu vậy, nhìn đi cũng phải nhìn lại, mẫu chụp cũng không quá tệ lại còn bán được nhiều hàng!

Cười bể bụng với cô vợ siêu lầy nhân lúc chồng ngủ say bắt làm mẫu thử váy để bán hàng online

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích từ cư dân mạng. Ai cũng được phen cười bể bụng với “độ lầy” của người vợ bán hàng online. Bên cạnh đó, một số cho rằng có lẽ chị vợ “troll” anh chồng nên lấy quần áo của mình chụp lúc anh ngủ say.

Dù như thế nào không thể phủ nhận đây là cách tiết kiệm hiệu quả nhất để các chị vợ bán hàng online không tốn tiền thuê mẫu lookbook lại luôn có ảnh thật cho khách hàng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP